xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เผยซื้อแน่ถ้าเห็นแล้วปิ๊ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนโต” อาร์เซนอล เผยพร้อมใช้เงินเสริมทัพนักเตะช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ แต่ต้องเป็นคนที่ใช่และรู้สึกพิเศษจริงๆ เพื่อเข้ามายกระดับความแข็งแกร่งให้กับถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม

อาร์เซนอล เป็นข่าวพัวพันกับนักเตะมากหน้าหลายตา ไม่ว่าจะเป็น วิลฟรีด ซาฮา แนวรุกดีกรีทีมชาติอังกฤษของ คริสตัล พาเลซ, คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้า ชาลเก 04 หรือแม้กระทั่ง เธียร์รี อองรี ตำนานดาวยิงที่จะโยกจาก นิว ยอร์ก เรด บูลล์ส แบบยืมตัว อย่างไรก็ตามตอนนี้ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ไม่มีวี่แววว่าจะได้ตั้งโต๊ะชูเสื้อแข้งใหม่

ศึก พรีเมียร์ ลีก วันพุธที่ 26 ธันวาคมนี้ อาร์เซนอล ถูกเลื่อนโปรแกรมรับมือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เนื่องจากการสไตร์กของพนักงานขับรถใต้ดิน เวนเกอร์ เผยว่า “เราพร้อมกระโดดเข้าสู่ตลาดซื้อ-ขาย แต่ต้องเจอผู้เล่นที่ใช่เท่านั้นและเข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง เพราะตอนนี้มีทีมที่ศักยภาพดีอยู่แล้ว ทว่า ถ้าเจอแข้งที่พิเศษสุดๆ เราก็จะดึงเขามาที่นี่ ช่วงที่ผ่านมาเราสูญเสียจังหวะเกมรุกที่ไม่ไหลลื่นนัก ซึ่งก็ประคองตัวชนะไปได้บ้าง ถือเป็นแนวทางการเล่นที่จำเป็นและเราจะไม่ทิ้งสิ่งนี้”

อาร์เซนอล ออกสตาร์ทศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้เลวร้ายที่สุดนับตั้งแต่ เวนเกอร์ คุมทัพมา ทว่า ตอนนี้รั้งอันดับ 4 มี 30 แต้มจาก 18 นัดห่างจากจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 13 แต้ม โดยเพิ่งตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย แคปิตอล วัน คัพ แต่ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายพบกับ บาเยิร์น มิวนิก
กำลังโหลดความคิดเห็น