xs
xsm
sm
md
lg

สื่อตี “แลมพ์” อาจย้ายซบ “ปืน” ม.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด ไม่ค่อยมีบทบาทในทีม เชลซี ยุคใหม่
แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมพังประตูของ เชลซี ตกเป็นข่าวอาจย้ายสลับขั้วไปอยู่กับ อาร์เซนอล ในช่วงปีใหม่นี้ หลังจากยังไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ “สิงห์บลูส์” ได้ลงตัวและกำลังเป็นที่ต้องการของ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ต้องการประสบการณ์มาประคองเยาวชนในทีม

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษตกเป็นข่าวย้ายทีมมาตลอดตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ และยิ่งมีข่าวหนาหูมากขึ้นเมื่อเจ้าตัวยังไม่สามารถเจรจาสัญญาใหม่กับต้นสังกัดออกไปทั้งที่สัญญาเดิมจะหมดลงหลังจบฤดูกาล 2012-13 นี้

โดย ห้องเครื่องวัย 34 ปี ตกเป็นข่าวกับทีมใน ไชนีส ซูเปอร์ ลีก แห่งแดนมังกรและ ทีมในเมเจอร์ ลีก สหรัฐฯ ทว่า สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา “สปอร์ตเมล์” รายงานว่า มีความเป็นไปได้สูงที่ แลมพาร์ด อาจจะย้ายไปอยู่กับ แอลเอ กาแลกซี พร้อมกับ ริคาร์โด กาก้า เพลย์เมกเกอร์จังหวะแซมบ้า เพื่อตามรอย เดวิด เบ็คแฮม สตาร์รุ่นพี่

อย่างไรก็ตาม “ซันเดย์ มิเรอร์” ออกมาตีข่าวว่า อาร์เซนอล กลายเป็นอีกทีมที่โผล่เข้ามาตามให้ความสนใจอดีตกองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อยู่ไม่ห่าง โดยหวังลายเซ็น แลมพาร์ด ในช่วงมกราคมนี้ ก่อนจะได้ตัวมาใช้งานฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์หน้า ซึ่ง เวนเกอร์ ต้องการประสบการณ์ของเขามาช่วยประคองบรรดาดาวรุ่งในทีม แต่มีข้อแม้ว่า “ปืนใหญ่” จะต้องได้ไปเล่นฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

นอกจากนี้ นายใหญ่ชาวเมืองน้ำหอม ยังมีข่าวต้องการเบิกคลังสโมสรคว้าตัว คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงวัย 29 ปี ชาวดัตช์ จากสโมสร ชาลเก 04 มาเสริมคมในช่วงมกราคมนี้ด้วย ขณะที่ อาเดรียน โลเปซ กองหน้าวัย 24 ปี จากแอตเลติโก มาดริด แห่งลาลีกา สเปน ที่จะย้ายตัวได้ฟรีช่วงซัมเมอร์หน้าเป็นอีกตัวเลือกของ เวนเกอร์ เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น