xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" ป้องแชมป์!! ปลื้มลากาแล็คซีหรู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอลเอ กาแล็คซี ป้องแชมป์ เอ็มแอลเอส คัพ
เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ปลื้มปิดฉาก 6 ปีกับ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี ต้นสังกัดประจำเวที เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการป้องกันแชมป์ เอ็มแอลเอส คัพ เอาชนะ ฮุสตัน ไดนาโม 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคมตามเวลาท้องถิ่น

เบ็คแฮม เล่นเป็นเกมสุดท้ายต่อหน้าแฟนบอล แอลเอ กาแล็คซี ที่สนาม เดอะ โฮล์ม ดิโปต์ เซ็นเตอร์ 30,510 คนย้ำแค้น ฮุสตัน ไดนาโม จากปีที่แล้ว ด้วยสกอร์ 3-1 จากการยิงของ โอมาร์ กอนซาเลซ นาที 60, แลนดอน โดโนแวน จุดโทษนาที 65 และ ร็อบบี คีน จุดโทษนาที 90

หลังเกม เบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทองที่ย้ายจาก รีล มาดริด เมื่อปี 2007 กล่าวอำลาแฟนบอลว่า "ถือเป็นเป้าหมายที่เราตั้งไว้ตอนเริ่มฤดูกาล นอกจากนี้ยังเป็นบรรยากาศสุดพิเศษกับการฉลองแชมป์ที่บ้านต่อหน้าแฟนๆ และครอบครัวของเรา"

สำหรับสถานีต่อไปในชีวิตของ เบ็คแฮม ยังไม่ถูกเฉลยว่าเป็นที่ใด แต่อดีตนักเเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด ยังต้องการค้าแข้งต่อไป "ผมไม่เคยยอมรับ แม้ว่าตนเองจะอายุ 37 ปีแล้วก็ตาม แต่ว่ายังสามารถลงเล่นเกมนัดสำคัญและรักที่จะทำแบบนี้เหมือนวันแรกที่ลงสนาม"

ส่วน แอลเอ กาแล็คซี เตรียมมองหาตัวแทนของ เบ็คแฮม โดยเล็ง ริคาร์โด กาก้า กองกลางชาวบราซิเลี่ยนที่ไม่มีตำแหน่งตัวจริงกับ รีล มาดริด อยากให้ตามรอย เปเล ที่พา บราซิล คว้าแชมป์โลก 3 สมัยและเคยมาค้าแข้งที่ สหรัฐฯ ช่วงทศวรรษ 1970 กับ นิว ยอร์ค คอสมอส
เบ็คแฮม ชูแชมป์อำลา แอลเอ กาแล็คซี
ลูก 3 คนของ เบ็คส์ เตรียมชุดมาแบบรู้งาน
แฟนบอลมาขอบคุณฮีโร่
ลีลาสุดท้ายของ เบ็คแฮม
กำลังโหลดความคิดเห็น