xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" ฝันเล่น ชปล. สั่งลาก่อนแขวนเกือก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม ขอทัวร์เวทียุโรปครั้งสุดท้าย
เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ และว่าที่อดีตแข้งของแอลเอ แกแล็กซี ตั้งเป้าขอลงเล่นศึกชิงแชมป์ฟุตบอลยุโรป ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เป็นครั้งสุดท้ายในชีวิต ก่อนประกาศแขวนสตั๊ดอำลาวงการลูกหนังไปในอนาคต

ดาวเตะวัย 37 ปี เตรียมโบกมือลา แอลเอ แกแล็กซี ยอดทีมจากอเมริกา ที่ปักหลักค้าแข้งมานานกว่า 5 ปีครึ่ง เพื่อออกไปหาความท้าทายครั้งสุดท้ายในชีวิต โดย "เบ็คส์" จะเล่นให้ แอลเอ เป็นเกมสุดท้ายในศึกชิงชนะเลิศกับ ฮุสตัน ไดนาโม วันเสาร์ที่ 1 ธ.ค. นี้

ล่าสุดก่อนถึงฉากสุดท้ายกับ แอลเอ เบ็คแอม ที่กำลังมองหาต้นสังกัดทีมสุดท้ายในชีวิต เปรยว่าหากมีความเป็นไปได้ก่อนแขวนสตั๊ด ก็อยากจะลงเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก อีกสักครั้งก่อนลาวงการ เนื่องจากเป็นทัวร์นาเมนต์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความทรงจำยอดเยี่ยมมากมาย

"ผมรู้สึกดีทุกครั้งเมื่อนึกถึงตอนที่กลับไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก กับ เอซี มิลาน คิดถึงมันเสมอ แน่นอนว่าอยากจะเล่นรายการนี้อีกสักครั้ง เราจะได้เห็นกันเมื่อถึงเวลาที่ต้องย้ายทีม ซึ่งผมคิดว่าหากได้ย้ายไปเล่นในทีมที่ได้เล่น แชมเปียนส์ลีก คงเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อยทีเดียว" นักเตะคุณพ่อลูกสี่ กล่าว

สำหรับ เบ็คแฮม เวลานี้มีข่าวพัวพันกับทีมดังในแถบยุโรปมากมาย แต่หากอยากไปเล่น แชมเปียนส์ลีก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง น่าจะมีภาษีมากที่สุด เนื่องจากเป็นทีมที่ออกมาให้ข่าวตลอดว่าสนใจอยากได้เจ้าพ่อลูกนิ่งไปบัญชาเกมแดนกลาง แถมยังได้โลดแล่นอยู่ในศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ ในปีนี้อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น