xs
xsm
sm
md
lg

“ค้อน” ฝันคว้า “เบ็คส์” ช่วยซิวสนามโอลิมปิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ ถูกสื่อรุมล้อม
เดวิด โกลด์ หนึ่งในเจ้าของร่วมสโมสร “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ฝันคว้า เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เชื่อจะส่งผลถึงการได้สิทธิ์ใช้สนาม โอลิมปิก สเตเดียม ที่เพิ่งเสร็จภารกิจศึก ลอนดอน เกมส์ 2012 เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยจะต้องแข่งกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่อยากได้สังเวียนนี้เช่นกัน

เบ็คแฮม สร้างชื่อกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนย้ายไป รีล มาดริด ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) โดยค้าแข้งอยู่ถึง 4 ปีก่อนมาเล่นให้ ลอส แองเจลิส กาแล็กซี เมื่อปี 2007 โดยเกมสุดท้ายที่แข้งวัย 37 ปี จะลงเล่น ก็คือ วันที่ 1 ธันวาคมนี้ ศึก เอ็มแอลเอส คัพ นัดชิงชนะเลิศพบ ฮุสตัน ดินาโม ที่ โฮม ดิโปต์ เซนเตอร์ พร้อมกับเตรียมย้ายทีมไปเผชิญความท้าทายครั้งสุดท้ายในชีวิต

ทำให้หลายสโมสรจากทั่วทุกทวีปพยายามที่จะคว้าตัว เบ็คแฮม ไม่ว่าจะเป็น จีน, ออสเตรเลีย, บราซิล, แอฟริกาใต้, อเมริกา และ ฝรั่งเศส รวมถึง เวสต์แฮม ที่ต้องการให้คุณพ่อลูก 4 กลับมาเล่นบนเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อีกครั้งหนึ่ง

โกลด์ เจ้าของร่วมถิ่น อัพตัน ปาร์ค เผยว่า “เบ็คแฮม คือ ทูตและหัวเรือสำคัญในการขอเป็นเจ้าภาพ ลอนดอน 2012 และจะเยี่ยมมากถ้าเขามาอยู่กับเรา แถมยังเป็นเด็กละแวกนี้ ทุกอย่างลงตัวหากจะแขวนสตั๊ดที่นี่ นอกจากนี้ ยังหวังว่า จะช่วยในการให้เราได้สิทธิ์ใช้ โอลิมปิก สเตเดียม”

ขณะที่ เบ็คแฮม ให้สัมภาษณ์ผ่านช่องของต้นสังกัดทาง “ยูทิวบ์” ว่า “ผมยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคต โดยคิดเรื่องนี้มา 2-3 เดือนแล้ว และตัดสินใจก่อนหน้านี้ไม่กี่สัปดาห์ เพราะในหัวตอนนั้นเราต้องลุ้นลงเล่นเพลย์-ออฟ ดังนั้น ไม่ใช่เวลาจะประกาศเรื่องอะไรทั้งสิ้น แต่ว่าพอได้เข้าชิงชนะเลิศต่อหน้าแฟนๆ ผมจึงรู้สึกว่าตอนนี้ใช่เลยที่จะบอกให้ทุกคนทราบ”
กำลังโหลดความคิดเห็น