xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” อาจซบลีกมะกันตามรอย “เบ็คส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพ์ อาจลา เชลซี หลังจบซีซัน
แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลาางประสบการณ์สูงของ เชลซี อาจเดินตามรอย เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษ เพื่อยุติอาชีพนักฟุตบอล ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังต้นสังกัดพร้อมยื่นสัญญาใหม่เพียง 1 ปี

มิดฟิลด์วัย 34 ปี ส่อแววว่าจะต้องปิดฉาก 12 ปีในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสียแล้ว หลังจบศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 เมื่อข้อตกลงของ นักเตะทีมชาติอังกฤษ กับ “สิงห์บลูส์” สิ้นสุดลง

อดีตเด็กปั้น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้รับความสนใจจากสโมสรในศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ มาเป็นเวลานาน นอกจากนี้ โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” ยังคงยืนยันอย่างหนักแน่นว่า ตนจะมอบสัญญาผู้เล่นที่อายุเกิน 30 ปี เพียงแค่ 1 ฤดูกาล ซึ่งอาจทำให้ นักเตะจอมยิงไกล ย้ายไปค้าแข้งต่างแดน

มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย ตัดสินใจยื่นข้อเสนอแบบ ตอบรับหรือปฏิเสธ แก่นักเตะมากประสบการณ์ จึงทำให้ ดิดิเยร์ ดร็อกบา เดินทางมายังประเทศจีน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และ “แลมพ์” อาจเป็นรายต่อไป

ขณะเดียวกัน ดอน การ์เบอร์ ประธาน “MLS” แสดงปฏิกิริยาต่อข่าวลือดังกล่าว ด้วยการเผยความตั้งใจว่า จะนำ นักเตะที่ลงเล่นให้ “สิงโตคำราม” มาแล้ว 93 นัด มาโชว์ฝีเท้าในเมืองลุงแซม

นายใหญ่ลีกเมืองมะกัน กล่าวว่า “แฟรงค์ แลมพาร์ด เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ ถ้าเขาตัดสินใจว่า เขาต้องการเล่นใน เมเจอร์ ลีก ผมมั่นใจว่า สโมสรต่างๆ จะรู้สึกยินดีที่มีเขาอยู่ในทีม ผมจะเข้าไปในห้องแต่งตัว เพื่อพบกับเขา และพูดคุยสักเล็กน้อย”
กำลังโหลดความคิดเห็น