xs
xsm
sm
md
lg

“โบอาส” มั่น “เบล” ไม่แหกเล้าถ้าได้ตั๋ว ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบอาส หวังใช้ตั๋วไป ชปล. รั้ง เบล
อังเดร บียาส-โบอาส ผู้จัดการทีมของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า แกเร็ธ เบล ปีกจรวดของทีม จะไม่ย้ายไปเล่นกับทีมอื่นแน่นอน หาก “ไก่เดือยทอง” คว้าตั๋วไปลุย ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ได้ในฤดูกาลหน้า

ทีมดังจากลอนดอน นั่งอยู่อันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก มี 45 แต้ม นำ เอฟเวอร์ตัน อันดับ 5 อยู่ 3 แต้ม หากรักษามาตรฐานเช่นนี้ได้จนจบก็จะได้สิทธิ์ลงชิงชัยถ้วยบิ๊กเอียร์ อีกครั้ง หลังปีนี้ทำได้แค่เล่น ยูโรปา ลีก เพราะ เชลซี ได้สิทธิ์ลงแข่ง แชมเปียนส์ลีก ในฐานะแชมป์เก่า ทั้งที่จบอันดับ 5

นอกจากตั๋วไปเล่นรายการใหญ่แล้ว โบอาส นายใหญ่ “ไก่เดือยทอง” เผยว่า หากทีมทำได้ตามเป้าหมาย ก็จะถือเป็นการรั้ง แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายตัวจี๊ดชาวเวลส์ ให้อยู่กับทีมต่อไปด้วย หลังมีข่าวพัวพันกับหลายสโมสรชั้นนำในยุโรปมาตลอด 2-3 ฤดูกาลหลัง

กุนซือเลือดโปรตุกีส กล่าวว่า “เราสามารถรั้งตัวเขาให้อยู่กับทีมต่อไป หากคว้าสิทธิ์ลงเล่น แชมเปียนส์ลีก นั่นคือ สิ่งที่ผมคิด มีหลายสโมสรที่ต้องการตัวเขา ถือเป็นเป้าหมายใหญ่ของเราเลยทีเดียว ซึ่งผมหวังว่าเราจะทำได้สำเร็จ และเก็บผู้เล่นที่ดีที่สุดคนหนึ่งไว้ได้”

“แกเร็ธ คือ ผู้เล่นที่เราประเมินค่าไว้สูง และเป็นอีกคนที่ไม่อยากปล่อยออกไป เราต้องการเขา เพราะมีความสำคัญกับทีม และหากทุกอย่างเป็นไปตามแผน ได้ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ทีมก็จะสามารถเดินหน้าต่อไปได้ โดยที่ แกเร็ธ ยังอยู่กับเราเหมือนเดิม” โบอาส กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น