xs
xsm
sm
md
lg

ไก่จ้องเสริมอาวุธหนัก “วิลเลียน-ดามิเยา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเลียน ปีก ชัคเตอร์
อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตรียมลุ้นเสริมทัพช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ด้วยอาวุธหนักอย่าง วิลเลียน และ เลอันโดร ดามิเยา 2 นักเตะชาวบราซิเลี่ยน

สเปอร์ส ถูก ชัคเตอร์ โดเนตส์ค ยักษ์ใหญ่ประจำลีกยูเครนปัดข้อเสนอขอซื้อ วิลเลียน ปีกทีมชาติบราซิลเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่า เตรียมรื้อแผนดังกล่าวขึ้นมาอีกครั้ง หลังแข้งวัย 24 ปี ยิ่งเล่นยิ่งโดดเด่นพาทีมทะลุเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นอกจากนี้เป้าหมายของ “ไก่เดือยทอง” ยังมี ดามิเยา กองหน้า อินเตอร์นาซิอองนาล วัย 23 ปี

โบอาส ที่รับงานคุมถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เผยว่า “วิลเลียน คือ หนึ่งในผู้เล่นที่อยู่ภายใต้ความสนใจของเรา ผมชอบสไตล์ของเขา เพียงแต่ที่ผ่านมาไม่บรรลุข้อตกลงกับ ชัคเตอร์ แต่ไม่ได้หมายความว่าเราจะถอดใจ”

“แต่ไม่ง่ายเพราะว่า ชัคเตอร์ ไม่ต้องการเงิน ส่วน ดามิเยา ก็เล่นได้โดดเด่นให้กับ บราซิล ศึก โอลิมปิก ลอนดอน จนคว้าเหรียญเงิน แน่นอนเรากำลังจับตามองนักเตะอายุน้อยฝีเท้าดีและทั้งคู่ก็มีคุณสมบัตินี้ รายหลังแม้จะยังมีอาการบาดเจ็บ แต่ยังอยู่ในบัญชีเสริมทัพ” กุนซือชาวโปรตุกีส เผย

ผลงานของ สเปอร์ส กำลังไปได้สวยในศึก พรีเมียร์ ลีก 5 นัดหลังสุดชนะ 4 เสมอ 1 นัดรั้งอันดับ 3 มี 39 แต้มจาก 21 นัด ทิ้ง เชลซี แต้มเดียวแต่แข้งมากกว่า 2 นัด มีโอกาสไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น