xs
xsm
sm
md
lg

“โบอาส” ลั่นอย่ากาชื่อไก่หมดลุ้นยูโรปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบอาส เชื่อไก่ยังมีลุ้น
อังเดร บียาส-โบอาส ผู้จัดการทีมของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แสดงความเชื่อมั่นว่า กองทัพ “ไก่เดือยทอง” ยังมีโอกาสลุ้นแชมป์ยูโรปา ลีก มาครองได้ในฤดูกาลนี้ แม้ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ในสองนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม พร้อมมั่นใจทีมตีตั๋วเข้ารอบต่อไปแน่นอน

“ไก่เดือยทอง” คุมเกมไว้ได้แทบทั้งหมดในครึ่งแรก หลังได้ ไมเคิล ดอว์สัน โหม่งให้ทีมขึ้นนำ พานาธิไนกอส ไปก่อน เมื่อคืนวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา ทว่าสุดท้ายกลับพลาดง่ายๆ ปล่อยให้ โชเซ โทเช วิ่งมาชาร์ตบอลให้ทีมจากแดนกรีซ ไล่ตีเสมอเป็น 1-1 ในครึ่งหลัง ทำให้ สเปอร์ส เก็บ 1 แต้มกลับอังกฤษไปแบบเซ็งๆ

แม้ยังเก็บชัยไม่ได้ในรอบแบ่งกลุ่มจากสองนัดที่ผ่านมา แต่ อังเดร บียาส-โบอาส นายใหญ่ของทีม ก็ไม่รู้สึกกังวลกับสถานการณ์ของทีมที่มีแค่ 2 แต้ม และรั้งอันดับ 3 ของกลุ่มเจเท่าใดนัก “ผลที่เกิดขึ้นแน่นอนว่ามันไม่น่าพอใจสำหรับผม แต่ต้องให้เครดิตกับ พานาธิไนกอส ด้วย เพราะทำผลงานได้ดีจนได้ประตูตามที่ต้องการ”

“ครึ่งหลังเราเล่นกันได้ไม่เป็นทรง มันน่าผิดหวัง แต่ก็ต้องชื่นชมลูกทีมด้วย เพราะหากเป็นรอบอื่นความรู้สึกมันคงต่างออกไป ส่วนสถานการณ์ในกลุ่มเจ เราตามหลัง ลาซิโอ 2 แต้ม แต่ทุกอย่างมันยังเปิดกว้างอยู่เสมอ ผมมองว่า ทีมที่จะเข้ารอบต้องมี 10 หรือ 11 แต้มเป็นอย่างน้อย และทุกอย่างจะชัดเจนขึ้นหลังผ่านเกมที่ 4 ไปแล้วว่าทีมใดจะได้ไปต่อ” โบอาส กล่าว

ทั้งนี้ กุนซือเลือดโปรตุกีส ก็ได้ตั้งเป้าหมายไว้แล้วว่าจะเอาแชมป์ยูโรปา ลีก มาประดับสโมสรให้ได้ หลังเคยพา ปอร์โต อดีตต้นสังกัดเก่าประสบความสำเร็จมาแล้วเมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน โดยกล่าวว่า “ความทะเยอะทะยานของเรา คือ การพาทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศ และคว้าแชมป์รายการนี้ ซึ่งเราจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาแชมป์มาครองให้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น