xs
xsm
sm
md
lg

แค้นจัด! “ลูคาลู” ลั่นขอซัดประตู “โบอาส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคาคู ไม่ได้รับโอกาสมากนักเมื่อซีซั่นก่อน
โรเมลู ลูคาคู กองหน้าร่างใหญ่ที่ถูก เชลซี ปล่อยให้ เวสต์บรอมวิช อัลเบียนส์ ยืมตัว ประกาศกร้าวขอพาทีมบุกเก็บ 3 แต้ม ในเกมพรีเมียร์ ลีก ที่ “เดอะ แบ็กกีส์” จะบุกไปเยือน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ของ อังเดร บียาส-โบอาส ในวันเสาร์นี้ พร้อมยืนยันไม่มีปัญหาคาใจใดๆ กับอดีตเจ้านายเก่า

กองหน้าดาวรุ่งชาวเบลเยียม ย้ายจาก อันเดอร์เลทช์ มาสู่ เชลซี เมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) ทว่า กลับไม่ได้รับโอกาสจาก “เอวีบี” ลงพิสูจน์ฝีเท้าในสนาม และยอมรับว่า เป็นฝันร้ายในการค้าแข้งของตนเอง กระทั่งนายใหญ่ชาวโปรตุกีสถูกตะเพิดออกจากตำแหน่งนายใหญ่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

โดยเกมวันเสาร์ที่ 25 ส.ค.นี้ ลูคาคู ที่ถูก เชลซี ปล่อยให้ “เดอะ แบ็กกีส์” และยิงไปแล้ว 1 ประตูในเกมเปิดสนามที่เอาชนะ ลิเวอร์พูลไป 3-0 มีโอกาสลงสนามพบกับ อังเดร บียาส-โบอาส ที่เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมของ “ไก่เดือยทอง” อีกครั้ง พร้อมตั้งเป้ายิงประตูช่วยให้ต้นสังกัดบุกไปเก็บ 3 แต้มกลับบ้านให้ได้

อย่างไรก็ดี หัวหอกดาวรุ่งเบลเยียม เผยว่า ตนไม่ได้มีปัญหาคาใจอะไรกับอดีตเจ้านายเก่า เรื่องของฤดูกาลที่แล้วนั่นจบไปเรียบร้อย นี่คือ เกมใหม่ที่เป็นการสู้กันของทั้งสองทีมมากกว่า โดยกล่าวว่า “นี่คือ การสู้กันของ เวสต์บรอมวิช กับ สเปอร์ส ไม่ใช่ผมกับ โบอาส อะไรที่เกิดขึ้นในปีที่แล้วก็ให้เป็นเรื่องของปีเก่าไป สิ่งเดียวที่ผมสนใจ คือ การพา อัลเบียนส์ เก็บ 3 แต้มให้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น