xs
xsm
sm
md
lg

เอวีบีขอเช็กจิตใจ “โมดริช” ก่อนคืนทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูกา โมดริช
อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พร้อมอ้าแขนรับ ลูกา โมดริช กองกลางทีมชาติโครเอเชีย คืนสู่แคมป์ ทว่าจะต้องเช็กสภาพจิตใจและความฟิต หลังวืดย้ายทีมเนื่องจากไม่สามารถตกลงค่าตัวกับสโมสรที่ต้องการดึงไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

สเปอร์ส ยืนกรานต้องการค่าตัว โมดริช 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) ลดหย่อนรวมถึงผ่อนชำระได้เล็กน้อย ทว่าไม่สามารถตกลงกับ รีล มาดริด ทำให้การโยกย้ายของแข้งวัย 26 ปี ส่อแววไม่เกิดขึ้นช่วงปิดฤดูกาลนี้คล้ายช่วงเดียวกันของปีที่แล้วที่เจรจาล้มเหลวกับ เชลซี

เมื่อเป็นเช่นนี้ โมดริช จะต้องกลับมาซ้อมกับ สเปอร์ส หลังจากไม่ยอมเหินฟ้าไปเก็บตัวอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซันที่สหรัฐอเมริกา โดย บียาส-โบอาส นายใหญ่ “ไก่เดือยทอง” จำต้องเช็กสภาพจิตใจของนักเตะทีมชาติ “ตราหมากรุก” ชุดตกรอบแรก ยูโร 2012 เป็นหลักว่าจะพร้อมแค่ไหน

“เราจำต้องวิเคราะห์สถานการณ์ของ โมดริช และต้องดูว่าสภาพจิตใจของนักเตะเป็นเช่นไรเพื่อกลับสู่ทีม หลังจากไม่มีข้อเสนอที่คู่ควรกับความสามารถของเขา ก็หวังว่าจะได้กลับสู่แคมป์และร่วมงานกัน แต่ถ้าไม่ก็ต้องพิจารณาอีกครั้งเรื่องความฟิต รวมถึงการแยกซ้อมเฉพาะ” อดีตกุนซือ เชลซี เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น