xs
xsm
sm
md
lg

“เบล” โวย “อดัม” ไม่ขอโทษสักแอะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล ร้องลั่นหลังโดน อดัม สกัด
แกเร็ธ เบล ปีกตัวทะลุทะลวงของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ต่อว่า ชาร์ลี อดัม กองกลาง ลิเวอร์พูล เข้าสกัดบอลน่าเกลียดแถมไม่คิดจะเอ่ยคำว่าขอโทษ หลังเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซัน ที่ สหรัฐอเมริกา เสมอกัน 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เกมอุ่นเครื่องที่สนาม เอ็ม แอนด์ ที แบงก์ สเตเดียม เมืองบัลติมอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เสมอกันไปแบบจืดชืด 0-0 ทว่า มีประเด็นปัญหา เมื่อ อดัม กองกลาง ลิเวอร์พูล เสียบหน้าเกลียดใส่ เบล ปีก สเปอร์ส ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บจนต้องถอนตัวจาก สหราชอาณาจักร ชุดลุยศึก โอลิมปิก ลอนดอน เกมส์ 2012 ที่ประเทศอังกฤษระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม ถึง 12 สิงหาคมนี้

หลังเกม อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือ สเปอร์ส เตรียมทำรายงานถึง สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ให้เล่นงาน อดัม ล่าสุด เบล ออกมาตำหนิคู่กรณี ว่า “น่าภูมิใจที่มีนักเตะพยายามจะทำให้คุณต้องออกนอกสนาม แต่เมื่อสิ่งนี้ส่งผลร้ายกับอาชีพจะกลายเป็นเรื่องจริงจังขึ้นมาทันที ภาพจากอินเทอร์เน็ตชัดเจนว่าเขาตั้งใจจะทำอะไรก่อนจะย้ำเข้าที่เอ็นร้อยหวาย ซึ่งผมเคยต้องพักถึง 3 เดือนมาแล้ว เขาจ้องจะให้เกิดขึ้นเป็นหนที่ 2 ในตอนนี้”

“เมื่อมีนักเตะเข้าสกัดน่าเกลียดแบบนี้ คุณก็ย่อมคาดหวังคำว่าขอโทษ แต่สุดท้ายแล้วผมไม่ได้รับสิ่งนี้และตอนนี้ผมก็จะไม่ยอมรับด้วย” เบล วัย 23 ปีที่เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2011 เคยถูก อดัม ครั้งเล่นให้ แบล็กพูล เสียบหนักจนได้รับบาดเจ็บมาแล้ว เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น