xs
xsm
sm
md
lg

เอวีบีเดือด “อดัม” เสียบหนักใส่ “เบล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดัม เข้าบอลด้านหลัง เบล
อังเดร บียาส-โบอาส นายใหญ่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตรียมเขียนรายงานถึง สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หลังไม่พอใจ ชาร์ลี อดัม กองกลาง ลิเวอร์พูล เข้าสกัดบอลรุนแรงใส่ แกเร็ธ เบล ปีก “ไก่เดือยทอง” เกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซันที่ สหรัฐฯ เสมอกัน 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา

เกมอุ่นเครื่องที่สนาม เอ็ม แอนด์ ที แบงก์ สเตเดียม เมืองบัลติมอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เสมอกันไปแบบจืดชืด 0-0 ทว่ามีประเด็นปัญหาเมื่อ อดัม กองกลาง ลิเวอร์พูล เสียบหน้าเกลียดใส่ เบล ปีก สเปอร์ส ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บจนต้องถอนตัวจาก สหราชอาณาจักร ชุดลุยศึก โอลิมปิก ลอนดอน เกมส์ 2012 ที่ประเทศอังกฤษระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม ถึง 12 สิงหาคมนี้

แหล่งข่าวเผยว่า บียาส-โบอาส แสดงอาการไม่พอใจอย่างมาก “กุนซือตกใจมากกับจังหวะเสียบแบบนั้น และคิดว่า เป็นลักษณะเข้าบอลของคนขี้ขลาดเท่าที่เคยเห็นมา เพราะ อดัม จะไม่เล่นจังหวะน่าเกลียดแบบนั้นก็ได้ถ้าต้องการ ดังนั้น จึงอยากจะเขียนรายงานถึงพฤติกรรมนี้”

เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2011 อดัม ครั้งเล่นให้ แบล็กพูล เคยเสียบหนักใส่ เบล จนได้รับบาดเจ็บมาแล้ว โดยปีกทีมชาติเวลส์เพิ่งจะคืนสนามและยิงประตูได้เกมอุ่นเครื่อง สเปอร์ส เสมอกับ ลอส แองเจลิส กาแล็กซี 1-1 โบอาส จึงกลัวว่า จะเจ็บซ้ำก่อนศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2012-13 เปิดฉากกลางเดือนสิงหาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น