xs
xsm
sm
md
lg

“โบอาส” โต้ “โคลเซ” มั่ว ปัดซบรังไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเดร บียาส-โบอาส
อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ โต้ มิโรสลาฟ โคลเซ กองหน้าทีมชาติเยอรมนี ที่ว่าปัดร่วมถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ก่อนทำศึก ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเจ นัดแรก รับมือ ลาซิโอ วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายนนี้ จากการตีข่าวของ “ลา กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต”

โคลเซ อ้างว่า สเปอร์ส พยายามคว้าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่บอกปัดเพราะต้องการอยู่ช่วย ลาซิโอ ต่อไป โดยทั้งสองทีมจะต้องโคจรมาเจอกันในศึก ยูโรปา ลีก นัดแรก รอบแบ่งกลุ่ม ก่อนเกม บียาส-โบอาส นายใหญ่ “ไก่เดือยทอง” จึงออกมาปฏิเสธข่าว

อดีตกุนซือ ปอร์โต และ เชลซี เผยว่า “ผู้เล่นได้รับข้อเสนอจากเราเป็นปกติจากเอเยนต์ทั่วๆ ไป แต่ไม่เคยมีการเจรจาอย่างเป็นจริงเป็นจังเกิดขึ้น โคลเซ คือ นักเตะคนสำคัญ แต่ผมก็มีกองหน้าฝีเท้าดี เจอร์เมน เดโฟ, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ คลินท์ เดมป์ซีย์ จึงไม่รู้สึกเดือดร้อนอะไร”

นอกจาก โคลเซ วัย 34 ปี บียาส-โบอาส ออกมากำชับลูกทีม สเปอร์ส ห้ามประมาท คริสเตียน เลเดสมา และ เอร์นาเนซ 2 กองกลาง ลาซิโอ เด็ดขาด โดยเฉพาะรายหลังเพิ่งทั้งยิงทั้งจ่ายเกม กัลโช เซเรีย อา อิตาลี บุกเอาชนะ คิเอโว 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา

“เกมกับ ลาซิโอ หนักไม่น้อย กัลโชฯ คือ หนึ่งในลีกหินที่สุดในโลก แถมมี เลเดสมา หนึ่งในนักเตะที่ผมปลาบปลื้มฝีเท้า ส่วน เอร์นาเนซ ผมคาดว่าจะย้ายไปเล่นให้กับทีมใหญ่กว่านี้ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็สามารถรั้งตัวไว้ได้” บียาส-โบอาส กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น