xs
xsm
sm
md
lg

“เดมป์ซีย์” ไม่ปิดประตูซบ “ปืน-ไก่”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คลินท์ เดมป์ซีย์
คลินท์ เดมป์ซีย์ แนวรุกทีมชาติสหรัฐอเมริกา ไม่ปิดโอกาสย้ายจาก ฟูแลม ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากมีข่าวว่า อาร์เซนอล และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แสดงความสนใจ

เดมป์ซีย์ เพิ่งเหมา 2 ประตูเกม ฟูแลม บุกถล่ม โบลตัน วันเดอเรอร์ส คารัง รีบอค สเตเดียม 3-0 ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้ซัดในลีกไปแล้ว 15 ประตู รวมทุกรายการถลุงไปแล้ว 21 ประตู จนไปเตะตา อาร์เซนอล และ สเปอร์ส อยากได้ตัวไปเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

มีความเป็นไปได้ว่า ฟูแลม จะขาย เดมป์ซีย์ วัย 29 ปี ออกไปหากได้ค่าตัวระดับ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) เนื่องจากสัญญาเหลือแค่ 16 เดือนเท่านั้น

เดมป์ซีย์ ที่ย้ายจาก นิว อิงแลนด์ เรโวลูชัน เมื่อปี 2007 เผยว่า “เราคงต้องรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น เพราะผมมีช่วงเวลาที่ดีที่สุดกับ ฟูแลม แต่ยังคงเหลือสัญญากับทีมอีกปี และคงต้องคุยกันว่าซัมเมอร์นี้จะเป็นอย่างไร ทว่าตอนนี้คงต้องมุ่งสมาธิมาที่การช่วยต้นสังกัดจบครึ่งแรกของฤดูกาลให้ได้ก่อน”

เวลานี้ ฟูแลม ภายใต้การคุมทัพของ มาร์ติน โยล มี 42 แต้มจาก 32 นัดรั้งอันดับ 10 โปรแกรมที่เหลือจะพบ เชลซี วีแกน แอธเลติก เอฟเวอร์ตัน ลิเวอร์พูล ซันเดอร์แลนด์ และ สเปอร์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น