xs
xsm
sm
md
lg

เดือด! แฟนลียงยำ “เด็กไก่” ก่อนยูโรปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนบอลลียง รุมยำแฟนไก่หน้าผับในตัวเมือง
เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษ รายงานว่าแฟนบอลของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน หลังถูกแฟนบอลของ โอลิมปิก ลียง สวมหน้ากากไอ้โม่งเข้าไปรุมทำร้ายในผับก่อนเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง จะเริ่มขึ้น

พยานผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า แฟนบอลกลุ่มหนึ่งของ “ไก่เดือยทอง” จำนวน 150 คน ที่เดินทางมาเชียร์ทีมรักลงฟาดแข้งกับ ลียง ถึงฝรั่งเศส เข้ามาสังสรรค์กินดื่มกันที่ สโมคกิง ด็อก ผับ ทว่าเกิดเหตุไม่คาดฝันเมื่อแฟนบอลเจ้าถิ่นประมาณกว่า 50 คน สวมหน้ากากรุมเล่นงานแฟนทีมเยือน ทั้งปาเก้าอี้ใส่, ใช้ท่อนไม้ทุบตี และจุดประทัด

ผลจากการตะลุมบอนที่เกิดขึ้นในคืนวันพุธ เวลา 22.18 น.ตามเวลาท้องถิ่น ส่งให้มีแฟนบอลของสเปอร์ส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล 3 ราย ขณะที่สภาพที่เกิดเหตุถือว่าดูไม่จืด เพราะข้าวของเสียหาย รวมถึงกระจกแตกไปหลายใบ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเริ่มลงมือสืบสวนเหตุรุนแรงแล้ว แต่ยังยืนยันไม่ได้ว่ามีคนก่อเหตุกี่คน

ทั้งนี้ ชายผู้ไม่ประสงค์ออกนาม เล่าเหตุการณ์ระทึกขวัญที่เกิดขึ้นว่าน่ากลัวมาก แถมแฟนบอลเจ้าถิ่นแสดงสัญลักษณ์และคารวะลัทธิ “นาซี” ก่อนลงมือก่อเหตุด้วย โดยเหตุรุนแรงลักษณะนี้เคยเกิดขึ้นกับแฟนบอลของ สเปอร์ มาแล้วครั้งหนึ่งตอนที่ถูกแฟนๆ ของ ลาซิโอ รุมเล่นงานเมื่อ 3 เดือนก่อน ขณะเดินทางมาเชียร์ทีมรักถึงกรุงโรม
กระจกแตกนับไม่ถ้วน
สภาพร้านดูไม่จืด
สโมคกิง ด็อก ผับ สถานที่เกิดเหตุ
กำลังโหลดความคิดเห็น