xs
xsm
sm
md
lg

หนาว!! “เปแอสเช” ล่า “โด้-มู” เพื่อเจ้ายุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศล่าตัว คริสเตียโน โรนัลโด แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลก และ โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส 2 คีย์แมน รีล มาดริด แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เพื่อเป้าหมายก้าวไปคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และเป็นสโมสรเบอร์ 1 ของโลก

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า เปแอสเช จะทุ่มเงินเป็นสถิติโลกใหม่ 123 ล้านยูโร (ประมาณ 4,920 ล้านบาท) คว้า โรนัลโด แนวรุกของ รีล มาดริด แม้ว่า นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสรถิ่น ปาร์ก เดอส์ แปรงซ์ จะปัดข่าวที่เกิดขึ้นแล้วก็ตาม

แต่ล่าสุด ชีค บิน อับดุลราห์มาน อัล-ธานี ผู้บริหาร เปแอสเช ยืนยันผ่านสำนักข่าว “กานัล” ว่า “คริสเตียโน โรนัลโด และ โชเซ มูรินโญ คือ เป้าหมายของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างแน่นอน เปแอสเช คือ หนึ่งในสโมสรดีที่สุดในโลก ตั้งแต่วันแรกที่ก้าวเข้ามาเป้าหมายของเรา คือ ถ้วย แชมเปียนส์ ลีก ตอนนี้เป็นทีมดีที่สุดของฝรั่งเศส และจะกลายเป็นที่สุดของยุโรปกับของโลกด้วย”

สำหรับ เปแอสเช เพิ่งขยับรั้งจ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ด้วยการมี 35 แต้ม จาก 18 นัด เท่ากับอีก 2 ทีม คือ โอลิมปิก ลียง และ โอลิมปิก มาร์กเซย์ แต่ประตูได้-เสียดีกว่า หลังเปิดบ้านชนะ ลียง 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา จากการยิงของ แบลส์ มาตุยดี
กำลังโหลดความคิดเห็น