xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” เหล่หลังลียง ฟิออฯสน “บอรินี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอฟเรน (ขวา)
ลิเวอร์พูล สนคว้า เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังดีกรีทีมชาติโครเอเชียของ โอลิมปิก ลียง มาอุดแนวรับซัมเมอร์นี้ ขณะที่ ฟิออเรนตินา พร้อมอ้าแขนรับ ฟาบิโอ บอรินี กองหน้าทีมชาติอิตาลี หาก “หงส์แดง” คิดจะโละออกไป เพราะปีแรกในถิ่น แอนฟิลด์ ถือว่าล้มเหลวไม่เป็นท่า

ฤดูกาลนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ไว้ใจเซนเตอร์ฮาล์ฟไม่ได้สักคนไม่ว่าจะเป็น เจมี คาร์ราเกอร์, มาร์ติน สเคอร์เทล และ ดาเนียล แอกเกอร์ จึงสนคว้า ลอฟเรน ของ ลียง ทว่าแข้งวัย 23 ปีก็เป็นเป้าหมายของ เชลซี และ เอฟเวอร์ตัน เช่นเดียวกัน จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

พร้อมกันนี้ ฟิออเรนตินา อยากได้ตัว บอรินี กองหน้าของ ลิเวอร์พูล ที่ฤดูกาลนี้หมดสิทธิ์ลงสนามแล้ว เนื่องจากไหล่ซ้ายหลุดจากศึก พรีเมียร์ ลีก ที่ลงมาเป็นตัวสำรองเกมเปิด แอนฟิลด์ ยำใหญ่ สวอนซี ซิตี 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ดานิเอเล ปราเด ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ ฟิออเรนตินา กล่าวถึงอดีตนักเตะ เชลซี, สวอนซี ซิตี และ โรมา ว่า “เราชอบนักเตะสไตล์ บอรินี แต่อาจจะยากสักหน่อยที่จะเห็น ลิเวอร์พูล ปล่อยเขาออกมา”

สำหรับ บอรินี วัย 21 ปี ย้ายจาก โรมา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 470 ล้านบาท) เพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่เท้าต้องพักยาว 3 เดือนตั้งแต่ตุลาคมก็ต้องมาร้างสนามอีกแล้ว โดยซัดรวมทุกรายการให้กับ ลิเวอร์พูล ไปได้แค่ประตูเดียวเท่านั้น
บอรินี นอนกุมไหล่ซ้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น