xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” เซ็งหงส์หนุ่มไม่ได้ดั่งใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บอสใหญ่ ลิเวอร์พูล ไม่ประทับใจฟอร์มการเล่นของนักเตะวัยหนุ่มของทีม หลังพ่ายต่อ โอลด์แฮม แอธเลติก 2-3 ทำให้ตกรอบศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 ม.ค.ที่ผ่านมา

“หงส์แดง” อยู่ในสถานการณ์คับขัน หลังตกเป็นรอง โอลด์แฮม 1-2 ช่วงพักครึ่ง แม้ สตีเวน เจอร์ราร์ด จะลงมาบัญชาเกมช่วง 30 นาทีสุดท้าย และทำให้รูปเกมกระเตื้องขึ้นมา แต่ก็ไม่มีปาฏิหาริย์ใดๆ เกิดขึ้น ณ สนาม บาวเดอรี ปาร์ค

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ เปลี่ยนผู้เล่น 6 ราย จากเกมถล่ม นอริช ซิตี 5-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว โดยดร็อปนักเตะชุดใหญ่ ประกอบด้วย “สตีวีจี”, เจมี คาร์ราเกอร์, ลูคัส เลวา และ สจวร์ต ดาวนิง ไว้ข้างสนาม และมีแข้งอายุเกิน 23 ปี เพียง 3 คนเท่านั้น ได้แก่ หลุยส์ ซัวเรซ, มาร์ติน สเคอร์เทล และ แบรด โจนส์ เมื่อผลการแข่งขันไม่เป็นไปตามต้องการ ทำให้ อดีตผู้จัดารทีมสวอนซี ถูกโจมตี

โค้ชวัย 39 ปี กล่าว “เรารู้สึกผิดหวังเล็กน้อย เราออกสตาร์ทครึ่งแรกและครึ่งหลังอย่างย่ำแย่ ทำให้เราถูกลงโทษ เรามีการแข่งขันนัดสำคัญรออยู่ แต่สภาพจิตใจของเราช่วงต้นเกมมันแย่มาก เราพยายามมอบประสบการณ์แก่พวกเขา และให้พวกเขาเรียนรู้ว่า พวกเขาต้องทำอย่างไรในการเล่นเพื่อ ลิเวอร์พูล”

“มันไม่ใช่แค่การเล่นเพื่อสโมสร คุณต้องสามารถแข่งขัน และเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่จะต้องท้าทายตำแหน่งแชมป์ ผมคิดว่าวิธีการตอบสนอง, ผลงาน และรับรู้ว่าอะไรคือสิ่งที่เรากำลังมองหา มันน่าความผิดหวัง หากเราต้องการโทรฟี คุณต้องสามารถมาเยือน โอลด์แฮม และเอาชนะ เราไม่ดีพอสำหรับสิ่งนั้น” ร็อดเจอร์ส ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น