xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ปลื้มฟอร์ม “สเตอร์ริดจ์” แม้พ่ายผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตอร์ริดจ์ ประเดิมสกอร์แรกในลีก
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ชื่นชมฟอร์มการเล่นของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าคนใหม่ ซึ่งฉลองประตูแรกในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา

ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ตกเป็นรองหลังการแข่งขันผ่านไป 19 นาที เมื่อ ปาทริซ เอฟรา ผ่านเรียดจากกราบซ้ายมาให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี สังหารประตูที่ 17 ในพรีเมียร์ชิป ก่อน ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศส จะโหม่งบอลจากการเปิดฟรีคิกของ “อาร์วีพี” แฉลบ เนมันยา วิดิช ตุงตาข่ายในนาที 54

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ แก้เกม ด้วยการส่ง ศูนย์หน้าค่าตัว 12 ล้านปอนด์ ลงมาแทน ลูคัส เลวา มิดฟิลด์บราซิเลียน ช่วงพักครึ่ง และ อดีตนักเตะ เชลซี ตามซ้ำลูกยิงของ สตีเวน เจอร์ราร์ด ระยะเผาขน ก่อนพลาดโอกาสตีเสมอช่วงท้ายเกม

อดีตเทรนเนอร์ สวอนซี กล่าว “ใน 45 นาทีสุดท้าย หลังจากเราเสียประตู เราควรยอมแพ้ในเกมนี้ แต่นั่นเป็นเรื่องธรรมดาของทีม ตอนจบผมคิดว่าเราควรจะได้อะไรบางอย่างตอบแทนจากนัดนี้ 2 ประตูที่เราเสีย มันน่าผิดหวัง เราจะเรียนรู้จากวันนี้ แม้ว่าเราไม่ได้ผลการแข่งจขันที่เราต้องการ”

“ครึ่งแรกเรากดดันพวกเขาน้อยเกินไป เรามีโอกาสยิงประตูไม่มากนัก แดเนียล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อเขาลงสนาม สถานการณ์ของเราดีขึ้นในครึ่งหลัง” ร็อดเจอร์ส ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น