xs
xsm
sm
md
lg

ร็อดเจอร์สปัดแลก "ซัวเรซ" กับ "อาร์วีพี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ ความหวังหงส์ในเกมแดงเดือด
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมวัยหนุ่มของ ลิเวอร์พูล เผย ตนจะไม่ยอมนำ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวความหวังชาวอุรุกวัย กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนทั้งคู่จะวัดคมในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค. นี้

ซัวเรซ และ ฟาน เพอร์ซี ครองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุด พรีเมียร์ชิป ณ เวลานี้ โดยสตาร์ขวัญใจสาวก "เรด เดวิลส์" ทะลวงตาข่ายคู่แข่ง 16 ประตู ในฤดูกาล 2012-13 มากกว่า อดีตนักเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อยู่ 1 เม็ด

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนนือ กล่าวเมื่อถูกถาม หาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอสใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้องการสับขั้วระหว่าง 2 ศูนย์หน้าระดับพระกาฬ "ผมมี หลุยส์ ซัวเรซ อยู่แล้ว ดังนั้นผมไม่ต้องการข็อเสนอแบบนั้นแน่นอน"

กองหน้าดีกรีแชมป์ โคปา อเมริกา 2011 อาจตกเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอล ยูไนเต็ด จากกรณีเหยียดผิว ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสของ "ปิศาจแดง" ขณะทำศึก "วันแดงเดือด" ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม โค้ชวัย 39 ปี ยังคงเชื่อมั่น นักเตะขวัญใจสาวก "เดอะ ค็อป" จะรับมือความกดดันดังกล่าวได้

อดีตเทรนเนอร์ สวอนซี กล่าว "จิตใจของเขาแข็งแกร่งมาก เขาเป็นเหมือนกับนักเตะชื่อดังคนอื่นๆ ซึ่งสามารถรับมือสถานการณ์เลวร้ายได้ หากสิ่งใดก็ตามมีผลต่อเขา มันจะทำให้เขามีแรงกระตุ้นอันยิ่งใหญ่ และผมคิดว่า ทุกคนเห็นแล้วตลอดเวลาที่เขาอยู่ที่นี่"

"แต่ผมรู้สึกขอบคุณกองเชียร์ที่ยังคงมองในด้านดีของเขา เขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี และเราหวังว่า สิ่งนั้นมันจะดำเนินต่อไป" ร็อดเจอร์ส ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น