xs
xsm
sm
md
lg

ร็อดเจอร์สปราม “ซัวเรซ” เพลาๆ ใบเหลือง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ต้องออกโรงเตือน หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ระมัดระวังตัวให้มากขึ้น หลังจาก 4 นัดแรกของศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ 2012-13 รับไปแล้วถึง 3 ใบเหลือง

ซัวเรซ รับใบเหลืองที่ 3 ของฤดูกาลจาก มาร์ติน แอ็ตกินสัน กรรมการที่มองว่าพุ่งล้ม พยายามเรียกจุดโทษเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ยิงกู้ชีพ ลิเวอร์พูล บุกตีเสมอ ซันเดอร์แลนด์ ถึง สเตเดียม ออฟ ไลท์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ถ้าหัวหอกทีมชาติอุรุกวัยโดนอีก 2 ใบจะถูกแบนอัตโนมัติ 1 นัดทันที

ร้อนถึง ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ต้องออกมาเตือน “คุณต้องพยายามศึกษานักเตะและพูดคุยกับเขา ถือเป็นส่วนสำคัญ เพราะว่า หลุยส์ โดนไปแล้ว 3 ใบเหลือง ดังนั้น ต้องระมัดระวังตัวเป็นพิเศษ ผมจะไม่คร่ำครวญอะไรทั้งสิ้น ไม่ว่าข่าวและรายงานจะเขียนหรือพูดกันไปต่างๆ นานา แต่ผู้เล่นทำผลงานยอดเยี่ยมตั้งแต่วันแรกที่ผมมาถึงที่นี่ เขาคือผู้ชายที่ซ้อมหนักทุกวันและควรได้รับผลตอบแทนในสนาม มีแรงกระตุ้น วิ่งไปทั่ว คือสิ่งที่นักฟุตบอลพึงจะต้องทำ”

อีกหนึ่งเหตุผลที่ ร็อดเจอร์ส ต้องเตือน ซัวเรซ ให้ควบคุมอารมณ์ เนื่องจากกำลังจะมีศึก “วันแดงเดือด” เวอร์ชัน พรีเมียร์ชิป เปิด แอนฟิลด์ รับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายนนี้ โดยอาจจะได้เจอกับคู่กรณี ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้าย “ผีแดง” ที่ทำให้โดนแบน 8 นัด เมื่อปีที่แล้ว กรณีเหยียดผิวจนทั้งคู่ไม่จับมือกันเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2012
กำลังโหลดความคิดเห็น