xs
xsm
sm
md
lg

“บีร็อด” หวัง “สเตอร์ริดจ์” ซัดพาหงส์ฟื้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตอร์ริดจ์ เป็นความหวังของ ร็อดเจอร์ส
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ฝากความหวังในการทำประตูไว้ที่ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมช่วยแบ่งเบาภาระของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย เพื่อพาทีมกลับสู่หัวตารางให้ได้

แม้ว่า ร็อดเจอร์ส จะพยายามปรับเปลี่ยนแก้เกมอย่างไร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังในตำนานก็ยังคงไม่อาจโงหัวขึ้นสู่หัวตารางได้ โดยล่าสุด ยังรั้งอันดับ 8 ในพรีเมียร์ลีก หลังแข่งขันไปแล้ว 22 นัด มีเพียง 31 คะแนน ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่แข่งเท่ากันอยู่ถึง 24 แต้ม ซึ่งอดีตนายใหญ่ สวอนซี มองว่า ลูกทีมพึ่งการทำประตูของ ซัวเรซ ดาวยิงตัวแสบประจำทีมมากเกินไป จึงตัดสินใจคว้าตัว แดเนียล สเตอร์ริดจ์ มาจาก เชลซี ซึ่งก็สามารถทำ 2 ประตูในสีเสื้อ “หงส์แดง” ได้แล้ว

ซึ่ง ร็อดเจอร์ส กล่าวถึงหัวหอกผิวสีรายนี้ ว่า “การทำ 2 ประตูของ สเตอร์ริดจ์ สร้างความพอใจให้ผมไม่น้อย เพราะแน่นอนว่ามันเป็นการลดความกดดันไปได้ทันที เนื่องจากทุกคนต่างก็หวังว่าจะเห็นใครสักคนมาช่วยแบ่งเบาภาระของ หลุยส์ ซัวเรซ และเราได้ตอบโจทย์ข้อนี้ได้แล้ว”

“แน่นอนว่า ด้วยฝีเท้าและผลงานของ สเตอร์ริดจ์ ทำให้ผมไม่ลังเลที่จะไว้ใจยามเมื่อมอบโอกาสให้เขาลงสู่สนาม ผมเห็นแล้วว่าเขามีความสุขมาก เราวางอนาคตของเขาไว้ที่แอนฟิลด์อีกหลายปี และเชื่อว่า จากฟอร์มการเล่นขณะนี้จะช่วยให้ทีมกลับสู่อันดับแท้จริงที่ควรจะเป็นบนหัวตารางได้อีกครั้ง และหวังว่าเราจะได้เห็นสิ่งดีๆ จาก สเตอร์ริดจ์ อีกในสุดสัปดาห์นี้” ร็อดเจอร์ส กล่าว

สำหรับสัปดาห์นี้ “หงส์แดง” มีโปรแกรมพรีเมียร์ลีก เปิดสนามแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ นอริช ซิตี ทีมอันดับ 12 ที่แข่ง 22 นัด มี 26 คะแนน ในวันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2556 เวลา 22.00 น.ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น