xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ปรี๊ด จ่อลงดาบ “ซัวเรซ” เรื่องพุ่งล้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส (ขวา) ไม่พอใจนักเตะยอมรับเรื่องพุ่งล้ม
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล เผยเตรียมลงโทษ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเบอร์หนึ่งประจำทีม หลังออกมาสารภาพสิ้นไส้ว่าเจตนาพุ่งล้ม และทำทุกวิถีทางเพื่อพาทีมคว้าชัย ขณะที่สมาคมฟุตบอลของอังกฤษ จ่อลงดาบแข้ง “หงส์แดง” เพิ่มอีกทาง

กองหน้าวัย 25 ปี จากอุรุกวัย ยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่าตัวเองเจตนาพุ่งล้มเอาฟาล์วในหลายเกมที่ผ่านมา โดยเฉพาะเกมที่เสมอ สโต๊ค ซิตี เมื่อปีก่อน โดยอ้างว่าทำไปเพื่อพา “หงส์แดง” คว้าชัย และไม่แคร์สายตาคนรอบข้างว่าใครจะมองตนว่าเป็นแข้งสกปรกเพียงใด

แต่หลังได้ฟังการเปิดใจดังกล่าว ก็ทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ “หงส์แดง” รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง พร้อมเตรียมหารือกับทางสโมสรเพื่อหามาตรการลงโทษเจ้าตัวเป็นการภายใน โดยกล่าวว่า “ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ผิดและยอมรับไม่ได้ ผมต้องคุยกับ หลุยส์ และมันจะเป็นเรื่องที่ต้องจัดการกันเป็นภายใน”

“เราจะต้องทำอะไรบางอย่างเพื่อเปลี่ยนแปลงความเข้าใจของนักเตะ โดยเฉพาะในฐานะที่ผมเป็นผู้จัดการทีมของสโมสรนี้ และอะไรก็ตามที่เป็นสิ่งที่ผิด เขาจะต้องยอมรับและแก้ไขเพื่อเดินหน้าเพื่อหาทางออกต่อไป” กุนซือชาวไอริช กล่าว

สำหรับ ซัวเรซ ทำผลงานเยี่ยมในสีเสื้อ “หงส์แดง” จนเป็นที่รักของแฟนๆ ล่าสุด ยิงไปแล้ว 15 ประตูในฤดูกาลนี้ ทว่า ก็สร้างเรื่องอื้อฉาวไว้มากมาย ทั้งใช้วาจาเหยียดผิวใส่ ปาทริซ เอฟรา แข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงพุ่งล้มเอาจุดโทษ และใช้มือแต่งบอลก่อนยิงเอาชนะ แมนฟิลด์ส ทาวน์ 2-1 ในเอฟเอ คัพ รอบสาม ซึ่งมีรายงานระบุว่า นอกจาก ซัวเรซ จะเตรียมโดนต้นสังกัดลงโทษแล้ว เอฟเอ ก็เตรียมเล่นงานแข้งรายนี้อีกกระทง หลังออกมายอมรับในเรื่องดังกล่าว
พุ่งเอาจุดโทษเกมเจอสโต๊ค
ใช้มือเอาชนะทีมดิวิชั่น 5
กำลังโหลดความคิดเห็น