xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ยิ้ม “บอรินี” จ่อคืนทัพหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บอรินี ใกล้คัมแบ็ก
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือวัยหนุ่มของ ลิเวอร์พูล ยอมรับ ตนรู้สึกยินดีเมื่อได้รับข่าว ฟาบิโอ บอรินี ศูนย์หน้าชาวอิตาเลียน จ่อคืนทัพ หลังมีปัญหาบาดเจ็บเท้าจนต้องพักยาว หลังย้ายจาก โรมา ช่วงก่อนเปิดฤดูกาล พรีเมียร์ ลีก 2012-13

กองหน้าดาวรุ่งแดนมะกะโรนี ไม่ได้ลงอวดฝีเท้า นับตั้งแต่เดือน พ.ย.ปี 2012 เนื่องจากกระดูกเท้าแตก ระหว่างฝึกซ้อมกับทีมชาติอิตาลี หลังสลัดยูนิฟอร์ม “หมาป่ากรุงโรม” ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 21 ปี เตรียมกลับมาลงซ้อมเต็มรูปแบบสัปดาห์นี้ ซึ่งจะทำให้ กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ มีตัวเลือกในแดนหน้าเพิ่มขึ้น นอกเหนือจาก หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย และ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท)

อดีตผู้จัดการทีม สวอนซี กล่าว “สโมสรอื่นๆ มีนักเตะสำรองที่สามารถพลิกสถานการณ์ได้ เราไม่สามารถทำเช่นนั้น ในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ ซึ่งเราต้องยกเครดิตแก่ผู้เล่นทุกคนที่ทำให้เราก้าวมาอยู่จุดนี้”

“เรามี แดเนียล และกำลังจะได้ ฟาบิโอ ที่มีสภาพร่างกายสมบูรณ์ในเร็วๆ นี้ และสิ่งนั้นจะเป็นการจุดประกายสำหรับเรา หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ตลอดหลายปี ฟาบิโอ จะสามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาอยู่ระดับแนวหน้า ซึ่งผมคิดว่าเขาทำได้” ร็อดเจอร์ส ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น