xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” รับสุดช็อกผีทิ้งหงส์ 21 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี ยังมองหงส์เป็นคู่ปรับ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ตนรู้สึกประหลาดใจ เมื่อ ลิเวอร์พูล หลุดจากทีมระดับหัวแถวของพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ก่อนทั้งคู่จะฟาดแข้งในคืนวันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค. นี้

ยอดผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ ถึงกับตกตะลึงเมื่อได้รับข่าวว่า ทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ตกเป็นฝ่ายตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ชิป ถึง 21 แต้ม ก่อนทำศึก “วันแดงเดือด” ณ สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เทรนเนอร์วัย 71 ยังตระหนักอยู่เสมอว่า “หงส์แดง” เป็นหนึ่งในสโมสรยักษ์ใหญ่ แม้พลพรรค “เดอะ ซิตีเซ็นส์” จะกลายเป็นคู่แข่งตัวฉกาจ ในการไล่ล่าโทรฟีลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา

“เฟอร์กี” กล่าว “ผมไม่เคยแม้แต่จะคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้นจนกระทั่งมันปรากฏทางโทรทัศน์ในสัปดาห์นี้ แน่นอนมันเป็นเรื่องน่าประหลาดใจ ปีที่แล้วเราทิ้งห่าง อาร์เซนอล 30 แต้ม และเราไม่เคยเชื่อสิ่งนั้น หากคุณพิจารณาคู่แข่งของเราตลอด 20 ปีที่ผ่านมา มันค่อนข้างน่าทึ่ง”

“ลิเวอร์พูล จะเป็นคู่ปรับของเราตลอดกาล มันไม่กี่ยวกับอันดับ แน่นอนการเป็นสองสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด มันทำให้การแข่งขันรุนแรงขึ้น และสิ่งนั้นจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง หากเราอยู่อันดับสาดท้ายของตาราง หรือดิวิชัน 2 มันก็เป็นเหมือนเดิม” กุนซือดีกรีแชมป์ยุโรป 2 สมัยทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น