xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” อ้อนป๋าขอยิงหงส์นัดแดงเดือด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ อยากเด็ดปีกหงส์ใจจะขาด
เวนย์ รูนีย์ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงกระแซะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ขอโอกาสลงสนามล่าตาข่ายเป็นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีก “ศึกแดงเดือด” กับ ลิเวอร์พูล คู่ปรับตลอดกาลในวันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค.นี้ หลังหยุดพักไปนาน

ดาวยิงวัย 27 ปี หายหน้าหายตาไปนานนับตั้งแต่มีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่าช่วงวันคริสต์มาสที่ผ่านมา และคาดว่า อาจต้องนั่งพักอยู่ข้างสนามอีก 1 สัปดาห์ ซึ่งเป็นสัปดาห์ที่เกมคู่สำคัญของลีกสูงสุดอย่าง “แดงเดือด” จะเปิดฉากขึ้นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

อย่างไรก็ตาม หลังได้รับไฟเขียวให้กลับมาซ้อมในสนามได้แล้ว มีรายงานระบุว่า กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เข้าไปเปิดใจกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของ “ผีแดง” เพื่อขอโอกาสลงสนามยิง “หงส์แดง” ในเกมนี้ หลังเชื่อว่าสภาพร่างกายฟิตพร้อมลงสนาม และไม่อยากให้เกมสำคัญนี้หลุดมือไป

ทั้งนี้ “เฟอร์กี” อาจต้องตัดสินใจเลือกกองหน้าที่เหมาะสมก่อนเจอกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังแข้งที่มีอยู่ทำผลงานเข้าตาหลายราย เช่น โรบิน ฟาน เพอร์ซี ที่ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักไปแล้ว รวมถึงตัวสนับสนุนอย่าง ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ หรือ แดนนี เวลเบ็ค อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็พร้อมให้โอกาส รูนีย์ ที่เพิ่งกลับมาจากงานศพน้องสาวของ คอลีน ภรรยาของตัวเองเช่นกัน หากเห็นว่าร่างกายพร้อม
กำลังโหลดความคิดเห็น