xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ญาณทิพย์ รู้อยู่แล้วต้องชน “ผีแดง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด
คริสเตียโน โรนัลโด แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลก เผยมีลางสังหรณ์ก่อนจับสลากประกบคู่ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ว่า จะต้องเจอกับสโมสรเก่าที่ปลุกปั้นจนดังเปรี้ยงปร้างอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำไม่กดดัน เพราะเป็นแค่เกมๆ หนึ่งเท่านั้น

แชมเปียนส์ ลีก คู่เอกรอบ 16 ทีมสุดท้าย รีล มาดริด จะเปิด ซานติอาโก เบร์นาบิว รับมือ แมนฯยู วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ในยกแรก ก่อนที่แชมป์สูงสุด 9 สมัยจะไปเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ชี้ชะตาวันอังคารที่ 5 มีนาคม โรนัลโด แข้ง “ราชันชุดขาว” ออกมาเผยมีความรู้สึกว่าเกมๆ นี้จะต้องเกิดขึ้นก่อนจับสลาก

โรนัลโด ที่ย้ายจาก แมนฯยู ไปสวมเสื้อ รีล มาดริด ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท) เมื่อปี 2009 เผยว่า “วันที่มีการจับสลากประกบคู่ ผมซ้อมเสร็จและรู้สึกได้เลยว่าเราจะต้องเจอกับ แมนฯยู ทันทีที่ทราบส่วนตัวพอใจ แม้แน่นอนจะเป็นแมตช์ที่ยาก เพราะทั้งคู่คือสองสุดยอดทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก โอกาสอยู่ที่ 50-50 อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น”

“ผมพอใจมากที่ได้เจอกับ แมนฯยู ที่สำคัญไม่รู้สึกกดดันแต่อย่างใด เพราะเป็นเพียงแค่เกมๆ หนึ่งเท่านั้น โลกฟุตบอลมีนักเตะมากมายที่กลับมาเจอกับทีมเก่า ไม่ถือเป็นสงครามที่จะต้องเอากันให้ตายไปข้าง เหมือนผมกลับบ้านและกำลังใจจดจ่อ” แข้งวัย 27 ปีกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น