xs
xsm
sm
md
lg

สื่อแฉ "มู-โด้" ทะเลาะเดือดหลังชนะค้างคาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ ชุดขาว
โชเซ มูรินโญ กุนซือ รีล มาดริด และ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส ปะทะคารมกันอย่างเผ็ดร้อน หลังเกม โคปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เปิด ซานติอาโก เบร์นาบิว ชนะ บาเลนเซีย 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา จากการแฉของสื่อสเปน

มูรินโญ ไม่พอใจที่ โรนัลโด หายไปจากเกมช่วงท้าย ส่วนหนึ่งเพราะเกรงว่าจะเสียประตูทีมเยือนให้ บาเลนเซีย จึงออกมาวิจารณ์แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลกว่า "ช่วง 15 นาทีสุดท้ายคุณหายไปจากเกมเลย คุณรู้ดีว่าจะต้องทำงานหนักจนกระทั่งจบเกมเพราะอะเวย์โกล์ถือว่ามีความสำคัญมาก" ร้อนถึงปีก รีล มาดริด ไม่พอใจตอกกลับเจ้านายว่า "ผมทุ่มชีวิตของตนเองเพื่อคุณ แต่คุณผิดไปแล้วที่ออกมาวิจารณ์ผมแบบนี้"

อย่างไรก็ตาม ราอูล อัลบิโอล ปราการหลัง รีล มาดริด พยายามจะลดกระแสรุนแรงที่เกิดขึ้นด้วยการให้สัมภาษณ์ว่า "หลังเกมเจ้านายพยายามแลกเปลี่ยนมุมมองกับผู้เล่น ทั้งคู่ต่างต้องการชัยชนะและทะเยอทะยาน โดยมีการปะทะคารมกัน แต่ไม่มีอะไรมากกว่านั้น ซึ่งก็จะไม่ส่งผลกระทบกับผลงานโดยรวมของทีม"

ความตึงเครียดภายในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว เกิดขึ้นเมื่อ รีล มาดริด ส่อวืดป้องกันแชมป์ ลา ลีกา สเปน เวลานี้รั้งอันดับ 3 ตามจ่าฝูง บาร์เซโลนา 18 แต้มแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด โดยจะไปเยือน บาเลนเซีย เกมลีกคืนวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคมนี้ มูรินโญ มีปัญหากับนักเตะที่ค่อนข้างมีอิทธิพลกับ "ราชันชุดชาว" ตามลำดับไม่ว่าจะเป็น เซร์คิโอ รามอส (กองหลัง), อีเคร์ คาซิยาส (ผู้รักษาประตู) จนมาถึง โรนัลโด
กำลังโหลดความคิดเห็น