xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” แฮตทริกชุดขาวลิ่ว 8 ทีมโกปา เดลเรย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด สะใจสุดๆ
คริสเตียโน โรนัลโด ระบายอารมณ์หลังชวดรางวัลบัลลงดอร์ ช่วยกดแฮตทริกให้ เรอัล มาดริด เปิดบ้านต้อนชนะ เซลตา บีโก 4-0 ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศโกปา เดล เรย์ ต่อไปด้วยสกอร์รวม 2 นัด 5-2 ในเกมเมื่อวันพุธที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา

เกมโกปา เดล เรย์ สเปน รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง เกมสำคัญที่สนาม ซานติอาร์โก เบร์นาเบว “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ขนผู้เล่นชุดใหญ่นำมาโดย คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวเก่งของทีม หลังจากที่เกมแรกพลาดท่าแพ้ไปก่อน 1-2 รอต้อนรับการมาเยือนของ เซลตา บีโก ที่มี ปาร์ค ชูยัง และ เอ็นริเก เดอ ลูคัส เป็นสตาร์ดังหวังรักษาสกอร์เข้ารอบให้ได้

เริ่มเกมมาไม่ทันไรเพียง 3 นาที โรนัลโด ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง รับบอลทุ่มจาก อัลบาโร อาร์เบลัว วอลเลย์ตูมเดียวปลดล็อกประตูแรกตั้งแต่ไก่โห่ให้ทีมออกนำเร็ว 1-0 เกมเป็นไปตามคาด “ชุดขาว” ครองเกมพับสนามอยู่ฝ่ายเดียวจนถึงนาที 24 ลูกา โมดริช ชิปข้ามแนวรับมาให้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส หลุดมายิงประตูที่ 2 ของตัวเอง และเป็นประตูหนีห่าง 2-0 ให้เจ้าถิ่นนำก่อนจบ 45 นาทีแรก ด้วยสกอร์รวมที่พลิกกลับมานำ 3-2

ลงมาเล่นในครึ่งหลัง มาดริด เล่นสบายกว่าและไม่กดดันขณะที่ เซลตา บีโก ต้องหวังซัดประตูคืนเพื่อเข้ารอบแต่ก็ไม่สามารถตั้งเกมบุกได้ถนัด แล้แล้วนาที 72 เจ้าถิ่นมาเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ เซร์คิโอ รามอส ยกเท้าสูง ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองที่ 2 ถูกไล่ออกจากสนามไป

ท้ายเกมผลทำท่าจะลงเอยด้วยชัยชนะของมาดริด ที่ระยะทิ้งระยะห่างตั้งแต่ครึ่งแรกแต่ นาที 87 กอนซาโล อิกวาอิน พาบอลเข้ากรอบโทษก่อนไหลต่อให้ โรนัลโด วิ่งมาซัดแฮตทริกของตัวให้ทำหนีห่างไปเป็น 3-0 ก่อนที่ 2 นาทีถัดมา ซาร์มี เคดิราห์ หลุดไปซัดประตูปิดกล่องให้ “ชุดขาว” เปิดบ้านยำใหญ่ 4-0 ผ่ายเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 5-2 ไปพบกับบาเลนเซียต่อไป

ทั้งนี้ การยิง 3 ประตูของ โรนัลโด ในแมตช์นี้ทำให้ ปีกจอมสับทำลายสถิติ ปิร์รี ดาวยิงตลอดกาลของสโมสร ขึ้นเป็นเป็น 175 ประตู จากการลงสนาม 173 เกม

ผลฟุตบอลสแปนิช คิงส์ คัพ รอบ 16 ทีม นัดที่สอง

เซบียา แพ้ มายอร์กา 1-2 (รวมผลสองนัด เซบียา ชนะ 6-2)
เรอัล มาดริด ชนะ เซลต้า บีโก 4-0 (รวมผลสองนัด เรอัล มาดริด ชนะ 5-2)
เรอัล ซาราโกซา ชนะ เลบันเต 2-0 (รวมผลสองนัด เรอัล ซาราโกซา ชนะ 3-0)
กำลังโหลดความคิดเห็น