xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล-รามอส” ส่งใจช่วย “ตีโต” หายมะเร็ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล เคยต่อสู้กับอาการเจ็บมานาน
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 4 ของโลกชาวสเปน และ เซร์คิโอ รามอส กองหลัง รีล มาดริด ออกมาร่วมส่งกำลังใจถึง ติโต บิลาโนบา กุนซือ บาร์เซโลนา อาการดีขึ้นหลังโชคร้ายถูกตรวจพบว่าโรคมะเร็งต่อมน้ำลายที่เขาเคยผ่าตัดรักษาไปเมื่อปีก่อนกลับมากำเริบอีกครั้ง

เทรนเนอร์วัย 44 ปี สร้างผลงานยอดเยี่ยมหลังก้าวขึ้นมารับงานแทน เป๊ป กวาร์ดิโอลา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยพา “เจ้าบุญทุ่ม” ออกสตาร์ทสุดหรูยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ และทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง แอตเลติโก มาดริด 9 แต้ม ทว่าต้องโชคร้ายเมื่อถูกตรวจพบว่าโรคมะเร็งต่อมน้ำลาย ซึ่งเป็นอาการเดิมของเจ้าตัวที่ได้รับการรักษาไปแล้วกลับมากำเริบอีกครั้ง ตามการยืนยันของเว็บไซต์ของ บาร์เซโลนา เมื่อวันพุธที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา

โดย “เอล มาทาดอร์” หวดกล้ามโตชาวสแปนิช ซึ่งเป็นแฟนของทีม บาร์เซโลนา อยู่แล้ว ได้ออกมาส่งข้อความเป็นกำลังใจให้กับ “ตีโต” ขณะเดียวกัน เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังทีมชาติสเปน ที่แม้จะค้าแข้งให้กับ “ราชันชุดขาว” อริตัวฉกาจ แต่ก็ร่วมให้กำลังใจกับ บีลาโนบา หายกลับมาเป็นปกติอีกเช่นกัน

“ผมขอส่งแรงใจทั้งหมดไปช่วย ตีโต บีลาโนบา เราจะอยู่เป็นกำลังใจให้กับคุณเพื่อเอาชนะโรคร้ายนี้ให้ได้” อดีตหวดมือ 1 โลก ที่เพิ่งเอาชนะอาการบาดเจ็บหัวเข่าและเตรียมจับแร็กเกตลงแข่งที่ อาบู ดาบี ช่วงสุดสัปดาห์นี้ กล่าว

ขณะที่ รามอส ออกมากล่าวเสริมว่า “มีผู้คนมากมายร่วมส่งใจถึง บีลาโนบา และเราทุกคนล้วนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวในวงการลูกหนังและขอส่งข้อความให้กำลังใจนี้จากหัวใจของผม”

ทั้งนี้ จากเหตุการณ์สุดช็อกที่เกิดขึ้นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลันได้ออกแถลงข่าวอย่างเป็นทางการหลังเข้าประชุมกับบอร์ดบริหารและตกลงขอยกเลิกงานเลี้ยงฉลองเทสกาลคริสมาสต์ร่วมกับแฟนๆ และสื่อมวลชนในช่วงสิ้นปีนี้ของทีมไปเรียบร้อย
รามอส ส่งใจถึงกุนซือทีมคู่แข่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น