xs
xsm
sm
md
lg

คุณพ่อมือใหม่ "เมสซี" ปลื้มได้ลูกชาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี เป็นคุณพ่อมือใหม่เรียบร้อย
ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของบาร์เซโลนา เตรียมสวมบทบาทเป็นคุณพ่อมือใหม่ หลัง อันโตเนลลา ร็อคคุสโซ แฟนสาวได้ให้กำเนิดลูกชายออกมาลืมตาดูโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา ด้าน ตีโต บียาโนวา กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" หวังเจ้าตัวกลับมาช่วยทีมฟาดแข้งกับ เซลตา บีโก หลังได้ลูกชาย

กองหน้าวัย 25 ปี ไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเนื่องจากต้องเดินทางไปให้กำลังใจแฟนสาวที่กำลังจะคลอดลูก ณ โรงพยาบาล ยูเอสพี เดซุส ที่อยู่ใกล้กับสนามคัมป์ นู รังเหย้าของ "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยล่าสุด สื่อในสเปนตีข่าวว่าทั้งคู่ได้ลูกชาย โดยตั้งชื่อให้ว่า ติอาโก เมสซี

รายงานระบุว่า เมสซี กับ ร็อคคุสโซ ได้ให้กำเนิดลูกชายในวันที่ 2 พ.ย. ซึ่งตรงกับวันสำคัญที่แข้งชาวอาร์เจนไตน์ ยิงประตูแรกในเวที ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อปี 2005 และเจ้าตัวเองก็มีแผนให้ ติอาโก เป็นแฟนบอลของ บาร์เซโลนา เมื่อเติบโตขึ้นอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ยังไม่มียืนยันจากครอบครัวของ เมสซี แต่อย่างใด

"วันนี้ ผมเป็นผู้ชายที่มีความสุขมากที่สุดในโลก เพราะลูกชายเพิ่งได้ลูกชาย ต้องขอบคุณพระเจ้าสำหรับของขวัญชิ้นสำคัญนี้ และขอบคุณครอบครัวของผมที่คอยช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลาด้วย" กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา เผยความรู้สึกดีใจผ่านทาง เฟซบุ๊ค เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตของโลก

ด้าน ติโต บียาโนวา กุนซือของ "เจ้าบุญทุ่ม" เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมสซี ตามไปเฝ้าแฟนสาวที่โรงพยาบาลจริง แต่ก็แอบหวังว่าเจ้าตัวจะกลับมาลงสนามช่วยทีมในเกม ลาลีกา สเปน ที่จะพบกับ เซลตา บีโก ในบ้านของตัวเอง วันที่ 3 พ.ย. นี้ด้วย หลังได้ลูกชายแล้ว

สำหรับ เมสซี กำลังลุ้นคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลก "ฟีฟา บัลลงดอร์ 2012" (หรือ บัลลงดอร์ ของเดิม) เป็นสมัยที่ 4 ในปีนี้ โดยมีคู่แข่งคนสำคัญคือ อันเดรียส อิเนียสตา เพื่อนร่วมทีม และ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับของ รีล มาดริด ที่มีลุ้นรางวัลด้วยเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น