xs
xsm
sm
md
lg

"เซลตา" เปิดรังทุบ เซบียา 2-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาสปาส ซัดจุดโทษเบิกร่อง
เซลตา บีโก เปิดบ้านยัดเยียดความปราชัยเป็นนัดที่สองแก่ เซบียา ด้วยสกอร์ 2-0 โดยได้ประตูจาก ยาโก อาสปาส และ เอ็นริเก เด ลูคัส ในศึกฟุตบอล สแปนิช ลา ลีกา เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 5 ต.ค. ที่ผ่านมา

เซบียา ทีมอันดับ 4 ของตาราง เพิ่งพบกับความพ่ายแพ้ต่อ บาร์เซโลนา หวังแก้ตัวจากเกมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ด้วยบุกมาเยือนรัง บาไลดอส ของ เซลตา บีโก ทีมน้องใหม่ของลีกแดนกระทิงดุ ซึ่งชนะเพียงแค่ 2 จากการลงสนาม 6 นัด และเก็บได้เพียง 6 คะแนน อยู่อันดับ 14

เริ่มเกม ทั้งสองฝ่ายทำเกมสู้กันอย่างสูสี โดย เซลตา บีโก ครองบอล และสร้างโอกาสจบสกอร์ได้มากกว่า แต่ก็ทำไม่สำเร็จ ขณะที่แนวรุกของ เซบียา ไม่ได้สร้างความหนักใจแก่เจ้าถิ่นมากนัก จบครึ่งแรกจึงเสมอกันไป 0-0

ครึ่งหลัง รูปเกมไม่แตกต่างจาก 45 แรก จนกระทั่งนาทีที่ 60 เจ้าถิ่น มาได้ลูกจุดโทษจากการทำแฮนด์บอลของ เฮดวิกส์ มาดูโร ก่อนที่ ยาโก อาสปาส รับหน้าที่สังหารไม่พลาด หลังเสียประตู ทีมเยือน เริ่มเล่นได้ดีขึ้น แต่กลับมาเสียประตูที่สองในช่วง 5 นาทีสุดท้าย เมื่อ ออกุสโต แฟร์นานเดซ เปิดลูกเตะมุมเข้ามาหน้าประตู ก่อนที่ เอ็นริเก เดอ ลูคัส จะโขกตุงตาข่าย ครบ 90 นาที ลูกทีมของ ปาโก เฮร์เรรา เอาชนะไป 2-0
กำลังโหลดความคิดเห็น