xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวเด็ดปีกค้างคาว 2-0 ศึกโกปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนเซมา ยิงให้มาดริดนำก่อน
รีล มาดริด ประเดิมเกมนัดแรกในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ บาเลนเซีย เพื่อนร่วมเวทีลาลีกา สเปน ไป 2-0 ก่อนเตรียมกลับมาตัดสินกันอีกครั้งในวันที่ 23 ม.ค.นี้

โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย
รีล มาดริด 2-0 บาเลนเซีย

เกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกโกปา เดล เรย์ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด เปิดรัง ซานติเอโก เบร์นาบิว ต้อนรับ บาเลนเซีย เพื่อนร่วมลีก ซึ่งทั้งสองทีมวันนี้ต่างส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามแบบครบครัน

เริ่มเกมมา 8 นาที เจ้าถิ่นเกือบขึ้นนำก่อนหลัง ลูกา โมดริช ได้วิ่งเข้าไปกดด้วยซ้าย แต่บอลหลุดเสาออกไป จากนั้นนาที 17 ตีโน คอสตา กองกลางของ บาเลนเซีย ก็เกือบยิงให้ทีมเยือนนำก่อนเช่นกัน แต่ อิเคร์ คาซิยาส ที่ได้กลับมาเฝ้าเสาอีกครั้ง เซฟไว้ได้

เกมเล่นกันสนุก แต่นาที 37 มาดริด ก็ได้ประตูนำจนได้ ซามี เคดิรา ไหลบอลสั้นให้ เบนเซมา กระชากขึ้นไปยิงเสียบเสาแรกเข้าไปเป็น 1-0 จากนั้นไม่มีฝ่ายใดยิงเพิ่มได้ จบครึ่งแรก เจ้าบ้านออกนำก่อน 1-0

ครึ่งหลัง นาที 63 เมซุต โอซิล เปิดบอลจากลูกเตะมุมให้ คริสเตียโน โรนัลโด เทกตัวโหม่งแต่ บิเซนเต กวาอีตา นายด่านทีมเยือนโชว์เซฟไว้ได้ แต่นาที 73 ก็มาบวกเพิ่มเป็น 2-0 ฟาบิโอ โคเอนเทรา เปิดบอลหักเข้ามาให้ อันเดรส กัวร์ดาโด แข้งทีมเยือนทำเข้าประตูไป

จากนั้นเวลาที่เหลืออีก 17 นาที ทั้ง มาดริด และ บาเลนเซีย ต่างก็ยิงเพิ่มไม่ได้ จบเกม รีล มาดริด เอาชนะ บาเลนเซีย ไปได้ก่อน 2-0 ก่อนเตรียมกลับไปเล่นนัดสองที่บ้านของ “ค้างคาว” วันที่ 23 ม.ค.นี้
อลอนโซ โดนแข้งบาเลนเซียแซะ
กำลังโหลดความคิดเห็น