xs
xsm
sm
md
lg

“คาซิยาส” พัก 3 เดือน ชวดฟัดผี ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาซิยาส อดเจอ ผีแดง ในชปล.
อิเคร์ คาซิยาส ผู้รักษาประตูของ รีล มาดริด หมดสิทธิ์ลงเฝ้าเสาให้ต้นสังกัด ทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังต้องใช้เวลาฟื้นฟูจากการผ่าตัดที่มือซ้ายเป็นเวลา 3 เดือน

นายด่านวัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บกระดูกมือซ้ายแตก หลังโดน อัลวาโร อาเบลัว เพื่อนร่วมทีมเตะมือแบบไม่ได้ตั้งใจในเกมโกปา เดล เรย์ นัดที่สองกับ บาเลนเซีย เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนเข้ารับการผ่าตัดและปล่อยให้ อันโตนิโอ อาดาน เฝ้าเสาไปพลางๆ

แม้การผ่าตัดจะผ่านพ้นไปด้วยดี ทว่า “ราชันชุดขาว” ต้องพบข่าวร้าย เมื่อ ดร.มิเกบ เดล เซร์โร แพทย์ผู้ดูแลอาการ เผยว่า นายประตูทีมชาติสเปน จะต้องหยุดรักษาตัวเป็นเวลา 3 เดือน “การผ่าตัดผ่านเสร็จสิ้นและเป็นไปด้วยดี ทว่าต้องหยุดพัก 8-12 สัปดาห์ ทางที่ดีคือรอให้หายและไม่พูดอะไรเลยดีกว่า”

ผลที่เกิดขึ้น ทำให้ คาซิยาส จะไม่ได้ลงเฝ้าเสาให้ มาดริด ในเกมสำคัญมากมาย อาทิ “เอล กลาสิโก แมตช์” กับ บาร์เซโลนา ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ และที่หนักที่สุด คือเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทั้งเหย้าและเยือน (13 ก.พ. / 5 มี.ค.)
กำลังโหลดความคิดเห็น