xs
xsm
sm
md
lg

วัดใจ! "ไก่" เรียกชุดขาว 60 ล้านป. ค่าตัว "เบล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกเร็ธ เบล
แหล่งข่าววงในจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ออกมาเผยว่า ดาเนียล เลวี ประธานสโมสร ท็อตแนม ฮ็อสเปอร์ ได้ท้าทาย รีล มาดริด จะไม่มีทางปล่อย แกเร็ธ เบลล์ ปีกซ้ายตัวเก่งออกจากทีมหากไม่ได้ข้อเสนอที่ราคา 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,000 ล้านบาท) ตามการตีข่าวของ "เดลี เมล์"

ปีกชาวเวลส์ กลายเป็นที่หมายตาของ "ราชันชุดขาว" ที่ว่ากันว่ายักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปน ต้องการคว้าตัวไปเป็นตัวแทนของ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับชาวโปรตุกีสของทีม ที่ยังไม่มีท่าทีจะต่อสัญญากับทีมและมีข่าวลืออาจจะย้ายออกจากถิ่นซานติอาร์โก เบร์นาเบวในช่วงซัมเมอร์ปี 2013

ก่อนหน้านี้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา รายงานข่าวว่า มาดริด พร้อมควักกระเป๋าจ่ายเงินจำนวน 33 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650) บาท เพื่อขอซื้อตัว เบล ไปร่วมทัพ ทว่าการที่ "ไก่เดือยทอง" เพิ่งจับปีกตัวเก่งพวกเขาต่อสัญญาออกไปเมื่อกลางปีก่อนทำให้ ประธานสโมสรมีอำนาจในการต่อรองการซื้อ-ขายได้อย่างเต็มที่

โดยแหล่งข่าวคนสนิทของ เลวี ออกมาเผยว่า นักเตะระดับ เบล น่าจะมีค่าตัวในระดับเดียวกับ โรนัลโด, ลิโอเนล เมสซี หรือแม้แต่ ราดาเมล ฟาลกัล ซึ่งบอสใหญ่ของถิ่นไวท์ ฮาร์ด เลน น่าจะต้องการค่าตัวที่ราวๆ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,000 ล้านบาท)

"รีล มาดริด เตรียมเงินก้อนโตเมื่อซื้อ แกเร็ธ เบล และที่สำคัญตอนนี้ในโลกมีไม่กี่คนที่จะเก่งไปกว่าเขา" แหล่งข่าวคนสนิทของ เลวี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น