xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เตือน “ไก่” ไม่ยกที่ 4 ให้ง่ายๆ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ต้องสู้เพื่อพื้นที่ ชปล.
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมเลือดน้ำหอมของ อาร์เซนอล ส่งสัญญาณเตือน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คู่อริสำคัญร่วมกรุงลอนดอน ให้ระวังหลังไว้ให้ดี เนื่องจากพวกเขาจะไม่มีวันปล่อยพื้นที่อันดับ 4 โควตาฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลนี้ หลุดมือไปง่ายๆ แน่นอน

พลพรรค “ปืนโต” ต้องเจองานสุดหินในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่สามารถเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 1-0 ทั้งที่ต้องเล่นแค่ 10 คน เก็บ 3 คะแนนสุดล้ำค่าไล่ตามหลัง สเปอร์ส 4 คะแนน ที่รั้งในอันดับ 4 โควตาสุดท้ายของฟุตบอล แชมเปียนส์ลีก เท่าเก่า โดย เวนเกอร์ ออกมาเตือน “ไก่เดือยทอง” ว่า เขาจะไม่มีวันยอมแพ้ในการไล่ล่าการติดท็อป 4 แน่นอน

ช่วงเวลาเดียวกันนี้ เมื่อฤดูกาลก่อน สเปอร์ส นำห่าง อาร์เซนอล ถึง 10 แต้ม และมีโอกาสดีที่จะได้ลุ้นไปฟุตบอลยุโรป ทว่ากลายเป็นทัพ “ปืนใหญ่” ที่มาเร่งในช่วงท้ายของซีซันโกยแต้มแซงหน้าคู่ปรับร่วมเมือง คว้าตัวไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปใบใหญ่ ในรอบคัดเลือกรอบ 3 ได้เป็นปีที่ 15 ติดต่อกันแบบหวุดหวิด

“พวกเรายังมีอีกหลายเกมที่รออยู่นะ และต้องสู้กันไปทีละเกม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เราโชว์ให้เห็นแล้วว่าเราพร้อมจะไล่ล่ามัน” เวนเกอร์ กระตุ้นลูกทีม ก่อนเกมที่เหลืออยู่อีก 13 นัด และหนึ่งในนั้นจะเป็นการบุกไปเยือนถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เพื่อตัดแต้มกันเองในวันที่ 3 มีนาคมนี้ ซึ่ง “เดอะ กันเนอร์ส” จะพ่ายแพ้ไม่ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น