xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ผิดหวังปืนร้างแชมป์นานเกิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ เซ็งปืนไม่มีแชมป์มานาน 8 ปีแล้ว
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมของ "ปืนโต" อาร์เซนอล เผยรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งหลังไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์รายการใดๆได้ในช่วงหลัง พร้อมเผยขอนำลูกทีมบุกคว้าชัยในศึกเอฟเอ คัพ รอบสามกับ สวอนซี ซิตี ให้ได้ในคืนวันอาทิตย์ที่ 6 ม.ค. นี้

ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา เวนเกอร์ ทำทีมเน้นเป้าหมายหลักอยู่ที่ตำแหน่งท็อปโฟร์ เพื่อลงแข่งขันฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เพียงอย่างเดียว อย่างไรก็ตาม หลังร้างลาความสำเร็จไปนานนับตั้งแต่ปี 2005 ก็ทำให้กุนซือเลือดเฟรนช์ เริ่มรู้สึกกังวลเล็กน้อยในช่วงหลัง

โดย เวนเกอร์ เปิดเผยว่า "แน่นอนว่ามันค่อนข้างน่ากังวล เพราะผมไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อดูคนอื่นคว้าแชมป์ ซึ่งเกมในวันอาทิตย์นี้ถือเป็นเรื่องสำคัญมากหากเราคว้าชัยชนะได้ ก็จะเพิ่มความมั่นใจได้มากทีเดียว ซึ่งในอดีตเราเคยคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาแล้ว 4 ครั้ง และสิ่งสำคัญที่สุดคือการซิวแชมป์รายการนี้เพิ่มอีกสมัย"

อย่างไรก็ตาม แม้ สวอนซี จะชื่อชั้นเป็นรองพอสมควร แต่ เวนเกอร์ ก็ออกมากระตุ้นลูกทีมห้ามประมาทแข้ง "หงส์ขาว" เด็ดขาด หลังเคยแพ้คาบ้านมาแล้วในเกมลีก 0-2 "นี่คือเกมแรกที่เราได้เล่นในรายการนี้ คุณไม่สามารถพูดถึงการคว้าแชมป์ได้ตั้งแต่เนิ่นๆ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือการทำผลงานให้สม่ำเสมอ และแตกต่างออกไปในวันอาทิตย์นี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น