xs
xsm
sm
md
lg

"เลาดรู๊ป" ลั่นสวอนจับตาย "วัลคอตต์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัลคอตต์ เตรียมถูกประกบติด
ไมเคิล เลาดรู๊ป ผู้จัดการทีมชาวเดนส์ ของ สวอนซี ซิตี ออกมาเตือนลูกทีมทุกคนให้ระวังพิษสงของ ธีโอ วัลคอตต์ หัวหอก อาร์เซนอล พร้อมจี้ให้พยายามจับตายอย่างให้คาดสายตายในเกม เอฟเอ คัพ รอบที่ 3 ที่ทั้งสองทีมมีคิวพบกันในวันอาทิตย์ที่ 6 ม.ค. นี้

ปีกความเร็วสูงทีมชาติอังกฤษกำลังอยู่ในฟอร์มสุดยอดยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องกับตำแหน่งกองหน้าตัวกลาง หลังถูก อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวเมืองน้ำหอมจับมาเล่นบ่อยในช่วง 2-3 เกมที่ผ่านมา แม้เกมล่าสุดในการไปเยือน เซาแธมป์ตัน วัลคอตต์ จะเล่นไม่ออกก็ตาม

โดย ผู้จัดการทีมจากแดนโคนมวัย 48 ปี ไม่ประมาทดาวเตะรายนี้และออกมาเตือนลูกทีม "หงส์ขาว" ให้ระวังความเร็วและความอันตรายในการล่าตาข่ายของ วัลคอตต์ ในเกมเอฟเอ คัพ รอบที่ 3 ที่ สวอนซี จะเปิดรัง ลิเบอร์ตี สเตเดียม รับการมาเยือนของ "เดอะกันเนอร์ส" ในวันอาทิตย์นี้

"ไม่ว่า ธีโอ จะเล่นเป็นหัวหอกหรือถูกฉีกออกไปริมเส้นเขามีความอันตรายเสมอ แม้เขาจะไม่ใช้ดาวยิงธรรมชาติแต่ด้วยความเร็วและสปีดต้นที่มีทำให้ วัลคอตต์ มีความน่ากลัวอยู่เสมอ เขาวิ่งได้เร็วกว่ากองหลังในพรีเมียร์ลีก ดังนั้นเราควรต้องระวังและจับตาเขาไว้ให้ดี" เลาดรู๊ป กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น