xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ฉุนโดนแฟนว่าเรื่องเปลี่ยนตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมของอาร์เซนอล ออกโรงสวนกลับคำวิจารณ์จากแฟนบอล ถึงประเด็นการเปลี่ยนตัวผู้เล่นแนวรับในช่วงท้ายเกมที่เสมอกับ แอสตัน วิลลา 0-0 เมื่อคืนวันที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา พร้อมย้ำชัดว่านี่คือการตัดสินใจของตัวเอง และรู้ดีว่าทำอะไรลงไป
เวนเกอร์ ไม่พอใจ
เกมที่ผ่านมา เวนเกอร์ ถูกแฟนบอลตะโกนต่อว่า "คุณรู้ไหมว่าทำอะไรลงไป" หลังถอดกองหน้าอย่าง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ออกแล้วส่ง ฟรานซิส โคเกแล็ง นักเตะตำแหน่งกองกลางตัวรับลงเล่นแทนในช่วง 2 นาทีสุดท้ายที่ทีมต้องเปิดเกมทำประตู ส่งผลให้ทีมต้องกลับบ้านพร้อมกับ 1 คะแนน จากผลเสมอ วิลลา 0-0

หลังเกม นายใหญ่เลือดเฟรนช์ ที่ได้ยินเสียงต่อว่าอย่างชัดเจน ก็ออกมาสวนกลับว่า "ผมไม่มีความเห็นใดๆ ปล่อยให้ทุกคนตัดสิน ผมพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ ถามว่าน้อยใจไหม? ผมทำงานมาในวงการฟุตบอลระดับสูงสุดมา 30 ปีแล้ว ผมต้องสร้างความเชื่อมั่นให้คุณอีกหรือ?"

เวนเกอร์ กล่าวต่อว่า "มีสักกี่เกมที่คุณได้ลงมาทำทีมเอง สัญญาได้เลยว่าหากคุณได้ลองทำมันสักครั้ง ผมจะไปนั่งอยู่ที่ข้างสนามและตะโกนถามกลับไปบ้างว่า "คุณรู้ตัวบ้างไหมว่าทำอะไรลงไป" "

เมื่อถามถึงการเปลี่ยนตัว กุนซือชาวฝรั่งเศส ให้คำตอบว่า "คุณจะมีประเด็นเสมอเมื่อเปลี่ยนตัว ผมทำงานของตัวเองแล้วปล่อยให้ผู้คนตัดสินไป ผมรู้ดีว่าทำไปทำไม? ไม่จำเป็นต้องอธิบายให้ฟังทุกอย่าง เพราะคุณเป็นผู้จัดการที่ยอเยี่ยมที่สุดอยู่แล้ว ผมอ่านหนังสือพิมพ์ทุกวันและก็บอกได้เลยว่าคุณเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมเสมอ"

ส่วนเรื่องฟอร์มการเล่นของทีม เวนเกอร์ เผยทิ้งท้ายว่า "เราผิดหวังเล็กน้อย เราคาดหวังว่ามันจะเป็นเกมที่ยากเพราะเพิ่งเล่นเกมใหญ่กับ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ เมื่อสัปดาห์ก่อน แถมยังมี ยูฟา แชมเปียนส์ลีก มาคั่นกลาง เรารู้ดีว่ามันหนักแค่ไหน? การออกไปเล่นนอกบ้านหลังเกมถ้วยยุโรป เป็นสิ่งที่ยากเสมอ เพราะมันมีผลต่อร่างกายของนักเตะทุกคน"
กำลังโหลดความคิดเห็น