xs
xsm
sm
md
lg

"จ่าแฮร์รี" นั่งแท่นที่ปรึกษาทีมลีกวัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จ่าแฮร์รี มีงานทำแล้ว
แฮร์รี เรดแน็ปป์ อดีตผู้จัดการทีมของท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ได้งานใหม่เป็นที่เรียบร้อย หลังเจ้าตัวตัดสินใจกลับมารับงานเป็นประธานที่ปรึกษาให้กับ บอร์นมัธ ทีมในลีกวัน ที่เจ้าตัวเคยทำงานเป็นผู้จัดการทีมมาก่อนในปี 1983

อดีตนายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" วัย 65 ปี ถูกปลดออกจากทีม หลังไม่สามารถพา สเปอร์ส คว้าตั๋วไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ได้ในฤดูกาลที่ผ่านมา จนกระทั่งว่างงานอยู่พักใหญ่ แต่ในที่สุด เจ้าตัวก็ได้กลับมาทำงานที่ตัวเองรักอีกครั้งกับทีมบอร์นมัธ เพียงแต่ในฐานะที่ปรึกษาเท่านั้น

โดย เอ็ดดี มิทเชลล์ ประธานของ "เดอะ เชอร์รีส์" ออกมาเปิดเผยว่า "ผมได้พูดคุยกับแฮร์รีเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา และเขาก็อาสาสมัครที่จะทำงานนี้ด้วยความเต็มใจยิ่ง เห็นได้ชัดว่าเขายังกระหายที่จะทำงานในวงการฟุตบอลและทีมสโมสรเช่นเดิม ซึ่งมันเป็นเรื่องยากที่จะปฏิเสธและปล่อยให้โอกาสนี้ผ่านมือเราไป"

"พอล โกรฟส์ (ผู้จัดการทีม) และ ชอวน์ บรูคส์ ผู้ช่วยจะยังทำหน้าที่ของเขาต่อไป พวกเขาฉลาดและเปิดใจรับฟังทุกความเห็นเสมอ และผมเชื่อมั่นว่าเขาจะเรียนรู้อะไรจาก แฮร์รี ได้อย่างมากมายเลยทีเดียว" มิทเชลล์ กล่าว

สำหรับ เรดแน็ปป์ เริ่มต้นเส้นทางในอาชีพผู้จัดการทีม ด้วยการคุม บอร์นมัธ ระหว่างปี 1983-1998 ก่อนย้ายไปสร้างชื่อกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, พอร์ทสมัธ, เซาท์แธมตัน และ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ในเวลาต่อมา
สมัยประเดิมคุมทีมบอร์นมัธ
กำลังโหลดความคิดเห็น