xs
xsm
sm
md
lg

“จ่าแฮร์รี” เปรยพร้อมรับคุมทีมต่างแดน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮร์รี หวังคุมทีมต่างแดน
แฮร์รี เรดแนปป์ อดีตผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส เผยว่า ตนพร้อมจะรับงานคุมบังเหียนในต่างแดน นอกเหนือไปจากการรับงานในระดับสโมสร ที่ประเทศอังกฤษ แม้ว่าจะมีหลายทีมต่างให้ความสนใจในการดึงตัวไปร่วมงาน

เรดแนปป์ผู้พ่อ แยกทางกับ “ไก่เดือยทอง” เมื่อเดือน มิ.ย.2012 หลังเข้ามารับตำแหน่ง เมื่อเดือน ต.ค.2008 และยังตกเป็นข่าวลือว่า อาจกลับมานั่งเก้าอี้กุนซือให้ ทีมจากแดนผู้ดี อีกครั้ง

ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส, เซาแธมป์ตัน และ เลสเตอร์ ซิตี เป็นทีมที่พร้อมยื่นข้อเสนอแก่ อดีตเทรนเนอร์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งกำลังรับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาของ บอร์นมัธ สโมสรที่ตนสร้างชื่อขึ้นมาในฐานะโค้ช

จอมแทกติกวัย 65 ปี กล่าวว่า “ผมอาจพิจารณา หากมันเป็นงานที่เหมาะสม ถ้ามันเป็นบางอย่างที่อาจทำให้คุณประสบความสำเร็จ และทำผลงานได้ดีกับทีมนั้น ที่ไหนก็ตามที่เป็นไปได้ อาจทำให้ผมสนใจ ใครจะรู้”

“คุณไม่อาจปฏิเสธได้ คุณไม่เคยรู้ในสถานการณ์เช่นนี้ หากข้อเสนอบางอย่างดีพอ นั่นมันอาจทำให้ผมสนใจ ผมอาจจะต้องการกลับไปทำงานอีกครั้ง มันจะต้องเป็นบางอย่างที่ผมต้องการทำอย่างจริงจัง ผมจะไม่รับงานโดยปราศจากเป้าหมาย”

“ผมได้รับข้อเสนอจากต่างประเทศ มันค่อนข้างดีทีเดียว แต่พวกเขาไม่ได้สนใจตัวผมอย่างจริงจัง ดังนั้น ผมจึงไม่ได้ตอบรับ ยิ่งไปกว่านั้น ผมยังคงเป็นมือใหม่สำหรับการทำงานต่างแดน บ่ายวันเสาร์ ผมจะไปดูแมตช์ของ บอร์นมัธ” เรดแนปป์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น