xs
xsm
sm
md
lg

ผีส่งหอกดาวรุ่งชิเลียนให้วีแกนยืม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แองเจโล เฮนริเกซ ไปหาประสบการณ์กับ วีแกน
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อย แองเจโล เฮนริเกซ กองหน้าดาวรุ่งชาวชิเลียนวัยเพียงแค่ 18 ปี ที่คว้ามาเมื่อช่วงซัมเมอร์ให้กับ “เดอะ ลาติกส์” วีแกน แอธเลติก เพื่อนร่วมเวที พรีเมียร์ ลีก ยืมตัวใช้งานตลอดครึ่งฤดูกาลหลังนี้

เฮนริเกซ ย้ายจาก ยูนิเวอร์ซิดัด เดอ ชิลี ร่วมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวราว 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แม้อายุเพียงแค่ 18 ปี แต่ติดทีมชาติชิลีชุดใหญ่ และยิงได้แล้วตั้งแต่เกมแรก คือ แมตช์อุ่นเครื่องลงมาเป็นตัวสำรองแพ้ เซอร์เบีย 1-3 เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

ล่าสุด เฮนริเกซ ย้ายไปเล่นให้ วีแกน ทีมอันดับ 18 ศึก พรีเมียร์ ลีก เวลานี้แบบยืมตัวตลอดครึ่งฤดูกาลที่เหลืออยู่นี้ โดยจะประเดิมสนามศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 เปิดบ้านพบ บอร์นมัธ วันเสาร์ที่ 5 มกราคมนี้

โรเบอร์โต มาร์ติเนซ นายใหญ่ วีแกน เผยว่า “เราตื่นเต้นกันมากกับ แองเจโล เพราะเขาคือนักเตะที่แข็งแกร่งและอัดแน่นไปด้วยความสามารถ ถือเป็นผู้เล่นที่จบสกอร์ได้อย่างฉลาดยามอยู่ในกรอบเขตโทษและประสบความสำเร็จมาแล้วกับ ยูนิเวอร์ซิดัด”

“เราหวังว่า จะหาคู่ขาที่ลงตัวให้กับ แองเจโล เพื่อพัฒนาขึ้นในฐานะนักฟุตบอลและเรียนรู้ความต้องการของฟุตบอลอังกฤษ เพราะผมรู้สึกได้ว่าเขาจะนำความแตกต่างมาให้กับเราในแดนหน้า ก็แน่ใจว่าแฟนบอลจะให้การต้อนรับอย่างดีและเป็นโอกาสดีที่จะได้พิสูจน์ตัวเองกับประสบการณ์ที่นี่ ทุกอย่างน่าตื่นเต้นมาก” นายใหญ่ชาวสแปนิช กล่าวทิ้งท้าย

ส่วน เฮนริเกซ กล่าวถึงการโยกไปหาประสบการณ์ถิ่น ดีดับเบิลยู สเตเดียม ว่า “ถือเป็นประสบการณ์อันเหลือเชื่อมากสำหรับผมและน่าตื่นเต้นที่ได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเองจากกุนซือ ตอนนี้ผมจะพยายามทำงานและชิงตำแหน่งตัวจริงภายในทีม”
กำลังโหลดความคิดเห็น