xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” เร้าหงส์ไปยูซีแอลรั้ง “คิง ซัวเรซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หงส์ ขาด ซัวเรซ ขาดใจ?
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมถิ่น แอนฟิลด์ ออกมากระตุ้นพลพรรค ลิเวอร์พูล คว้าโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า เพื่อรั้งตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

ซัวเรซ ระเบิดฟอร์มกดไปแล้ว 16 ประตูศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ล่าสุดคือเกมที่เปิด แอนฟิลด์ ถล่ม นอริช ซิตี 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา ทำให้มีข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิก พร้อมดึงตัวไปล่าตาข่ายฤดูกาลหน้า

ทำให้ เจอร์ราร์ด กองกลาง ลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้รั้งอันดับ 7 ห่างจากที่ 4 ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เพื่อโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 7 แต้ม ต้องออกมากล่าวว่า “หวังว่า เราจะสู้เพื่อ หลุยส์ นับตั้งแต่ตอนนี้จนถึงจบฤดูกาลด้วยการคว้าอันดับ 4 เราจะช่วยเขาตัดสินใจครั้งนี้ เจ้าตัวเท่านั้นที่รู้เกี่ยวกับความทะเยอทะยานและความฝันของตนเอง เพราะนักเตะแบบนี้ควรได้ไปเล่น แชมเปียนส์ ลีก ทุกคนก็พูดแบบเดียวกัน”

“ลิโอเนล เมสซี (บาร์เซโลนา) และ คริสเตียโน โรนัลโด (รีล มาดริด) ก็ได้เล่น แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งกรณีของ หลุยส์ ผมพร้อมจะเถียงกับคุณว่าเขาดีพอเช่นกัน ถือว่าดีที่สุดคนหนึ่งที่ผมเคยเล่นด้วยในช่วงอาชีพค้าแข้ง” กัปตันทีมชาติอังกฤษ เผย

จากนี้ ลิเวอร์พูล มีศึกหนัก พรีเมียร์ ลีก ออกไปเยือน 2 เกมติด คือ อาร์เซนอล วันพุธที่ 30 มกราคม ตามด้วย แมนเชสเตอร์ ซิตี วันที่ 3 มีนาคม เจอร์ราร์ด ตั้งเป้าว่า “เราจะต้องไป เอมิเรตส์ และ เอติฮัด สเตเดียม ถือเป็นความท้าทายอันยิ่งใหญ่ เราจำต้องชนะสักเกม เพราะปีนี้ล้มพวกระดับท็อปโฟร์ไม่ได้เลย”
กำลังโหลดความคิดเห็น