xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” ขู่ “สเตอร์ริดจ์” ห้ามแก้ตัวหากล้มเหลว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตอร์ริดจ์ ความหวังใหม่ของหงส์
สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงท้าทาย แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงคนใหม่ พิสูจน์ตัวเอง หลังย้ายมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) เมื่อวันพุธที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา

หัวหอกป้ายแดงชาวอังกฤษ อยู่ท่ามกลางผู้ชมในเกมพรีเมียร์ ลีก นัดประเดิมศักราชใหม่ ซึ่ง “หงส์แดง” เปิดบ้านจิก ซันเดอร์แลนด์ 3-0 ขณะเดียวกัน ห้องเครื่องวัย 32 ปี ยืนยันว่า อดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี มีความสามารถพอที่จะเป็นสตาร์ของถิ่นแอนฟิลด์

กองกลางขวัญใจสาวก “เดอะ ค็อป” กล่าว “แดเนียล เป็นนักเตะคุณภาพ ผมรู้เขามีดี ผมเคยเห็นมาแล้ว เขาเคยพูดว่า เขาต้องการเล่นกับสโมสรชั้นนำ เวทีนี้พร้อมแล้วสำหรับเขา เขายังอายุน้อย และเขาควรแสดงฝีเท้าอันยอดเยี่ยมแบบรายสัปดาห์ มันไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับเขา เขาจะได้เล่นร่วมกับผู้เล่นระดับหัวแถวในทีมที่ยิ่งใหญ่”

“ผมคิดว่าในวัยของเขาตอนนี้ เขาต้องการปรับตัว และโชว์ฟอร์มอย่างสม่ำเสมอด้วยศักยภาพที่เขามี การมาของ แดเนียล จะช่วยเราได้ เขามีความเร็วและความแข็งแกร่ง เขาเป็นหนึ่งในทางเลือกในแนวรุก หากคุณมองภาพรวมตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาลจนถึงวันนี้ เราไม่มีออปชันมากนักในตำแหน่ง 3 กองหน้า” เจอร์ราร์ด ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น