xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ปัดเตรียมต่อสัญญา “สตีวีจี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีเวน เจอร์ราร์ด (ขวา)
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงปฏิเสธข่าวลือว่า ตนเตรียมจับ สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ต่อสัญญา หลังข้อตกลงดังกล่าวกำลังจะสิ้นสุดลงในอีก 18 เดือนข้างหน้า

มิดฟิลด์ขวัญใจสาวก “เดอะ ค็อป” เหลือเวลาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์จนถึงซัมเมอร์หน้า และทำให้มีรายงานว่า จอมทัพดีกรีทีมชาติอังกฤษ กำลังจะได้รับสัญญาฉบับใหม่จาก ทีมย่านเมอร์ซีย์ไซด์ อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ เผย ตนไม่มีแผนยื่นข้อเสนอใหม่แก่ แข้งวัย 32 ปี ในเร็ววันนี้

อดีตเทรนเนอร์สวอนซี ซิตี กล่าว “ผมเห็นข่าวเกี่ยวกับ สตีเวน จะได้รับสัญญาฉบับใหม่ แต่นั่นไม่ใช่ความจริง เขาเหลือเวลาอีก 18 เดือน และไม่มีข้อสงสัยแต่อย่างใดว่า เขาจะยังมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ เขาอายุ 32 แล้ว และคุณเห็นผลงานอันยอดเยี่ยมของเขา เขาค่อนข้างมีบทบาทหลากหลายในทีม โดยเฉพาะความรับผิดชอบ เพราะเขามีนักเตะดาวรุ่งมากมายรอบตัว”

“เขาอาจทำประตูไม่ได้มากมายเหมือนหลายปีที่ผ่านมา แต่ก็มีเหตุผลมากมายสำหรับเรื่องนั้น แต่นั่นไม่เกี่ยวกับฝีเท้าของเขาอย่างแน่นอน ผมมั่นใจเต็มร้อยว่า เมื่อถึงเวลาเจรจา เราจะนั่งคุยกัน และขยายสัญญาออกไป” โค้ชวัย 39 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น