xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ยัน “สตีวีจี-ซัวเรซ” ยกพลบุกไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิเวอร์พูล เตรียมบุกไทย ก.ค.นี้
สตีเวน เจอร์ราร์ด และ หลุยส์ ซัวเรซ สองดาวเตะซูเปอร์สตาร์ขวัญใจ เดอะ ค็อป ชาวไทย เตรียมนำทัพ ลิเวอร์พูล ลงเตะเกมนัดพิเศษกับ ทีมชาติไทย วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฏาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยราคาบัตรเริ่มต้นที่ 500 บาท ถึง 5,000 บาท

เมื่อเวลา 14.30 น. ณ โรงแรม โกลเดน ทิวลิป ซอฟเฟอริน มร.แม็ทธิว แบ๊กซ์เตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ ลิเวอร์พูล เป็นประธานแถลงข่าวกิจกรรม “Liverpool FC Tour 2013 presented by Standard Chartered” เกมฟุตบอลกระชับมิตร ลิเวอร์พูล พบ ทีมชาติไทย โดยมี เอียน รัช ตำนานศูนย์หน้าของ “หงส์แดง” ร่วมงานด้วย

ภายในงาน มร.แม็ทธิว เผยว่ารู้สึกตื่นเต้นที่ได้พา ลิเวอร์พูล กลับมาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งที่ 4 หลังจาก 3 ครั้งที่ผ่านมาประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี พิสูจน์ได้จากแฟนบอลชาวไทยที่ให้การตอบรับและเดินทางมาชมเกมที่สนามราชมังคลากีฬาสถานกันอย่างแน่นขนัด ถือเป็นอีกหนึ่งโปรแกรมทัวร์ที่น่าจะสร้างความประทับใจให้กับนักเตะรายต่างๆที่ยังไม่เคยมาเยือนเมืองไทย ซึ่งตนหวังว่าแฟนๆ จะให้การต้อนรับที่ดีเช่นเคย

ด้าน “เพชฌฆาตหน้าติดหนวด” เอียน รัช ที่เดินทางมาในฐานะทูตประจำสโมสรให้การยืนยันกับแฟนบอลชาวไทยว่าจะขนนักเตะชุดใหญ่มาอย่างแน่นอน รวมถึง สตีเวน เจอร์ราร์ด และ หลุยส์ ซัวเรซ ขวัญใจ เดอะ ค็อป ชาวไทยด้วย “ปีนี้เราตั้งใจจะนำนักเตะของเรา รวมถึงแข้งหน้าใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยมาที่เมืองไทย มาลงเล่นเกมนี้ ส่วนรายของ หลุยส์ ซัวเรซ กับ สตีเวน เจอร์ราร์ด แน่นอนว่าไม่มีเหตุผลอะไรที่พวกเขาจะไม่มาที่นี่กับเรา”

สำหรับศึกฟุตบอลนัดพิเศษ ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.00 น.บัตรราคา 500 / 800 / 1,500 / 2,000 / 3,000 และ 5,000 บาท เตรียมเปิดจำหน่ายวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม นี้ ที่ไทยทิคเกตเมเจอร์ ทุกสาขา เวลา 10.00 น.โดยแหล่งข่าววงในระบุว่า พลพรรคนักเตะลิเวอร์พูล จะเดินทางมาถึงเมืองไทย วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม ก่อนลงเตะวันดังกล่าว
แมทธิว แบ็กซ์เตอร์ (ซ้าย)หัวหน้าพีอาร์ หงส์แดง
เอียน รัช ก็มาด้วย
แฟนหงส์แดงเก็บตังค์รอได้เลย
มอบเสื้อพร้อมลายเซ็นให้ บิ๊กเปี๊ยก และ บิ๊กหนุ่ม
ยืนยัน สตีวีจี-ซัวเรซ มาแน่
สองสาวแฟนหงส์
พริตตี้สร้างสีสันในงาน
คราวก่อนต่อยดีเจเลยไม่ได้มา คราวนี้มาแน่ สำหรับ สตีวีจี
แข้งทีมชาติไทยเตรียมใส่สนับแขนกัน ซัวเรซ หม่ำ
กำลังโหลดความคิดเห็น