xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ไม่โทษ “เจอร์ราร์ด” ทำแพ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด ถึงกับเซ็ง
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมายืนยันตนเองจะไม่โทษ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมที่ซัดจุดโทษพลาดเป็นเหตุให้ “หงส์แดง” ถูก เวสต์บรอมวิช อัลเบียน บุกเอาชนะ 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก แต่ขอชม เบน ฟอสเตอร์ นายทวารทีมเยือนทีมโชว์ฟอร์มเซฟตลอดทั้งเกม

เกม พรีเมียร์ลีก มันเดย์ ไนต์ ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ บุกใส่ “เดอะแบ็กกี” ตลอดทั้งเกม และสร้างสรรค์โอกาสการทำประตูยิงเข้ากรอบถึง 19 ครั้ง ทว่าไม่ผ่านมือของนายทวารทีมเยือน รวมถึงลูกจุดโทษในนาที 75 ของ “สตีวีจี” ที่ถูกเซฟได้เช่นกัน ก่อนเป็น แกเร็ธ แม็คอัลลีย์ โขกลูกเตะมุม และ โรเมลู ลูคาคู ซัดประตูจากเกมสวนกลับใน เวสต์บรอมวิช บุกเอาชนะไป 2-0

“เราเคลื่อนที่กันได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ผมก็ผิดหวังที่เราพังประตูไม่ได้สักที ลูกแรกถือเป็นสิ่งสำคัญ ผมไม่สามารถกล่าวโทษผู้เล่นได้เลย เราไม่ได้เล่นดีที่สุด แต่ก็ครองบอลไว้ตลอดเล่นด้วยฟอร์มที่เหนือกว่า เวสต์บรอม ฟอสเตอร์ ได้ทำสิ่งที่เหลือเชื่อ เพื่อให้พวกเขายังอยู่ในเกม ความพ่ายแพ้คือสิ่งที่น่าผิดหวัง แต่เราจะกลับมาใหม่ในวันพรุ้งนี้เลย” นายใหญ่ประจำถิ่นแอนฟิลด์ กล่าว

พร้อมกันนี้ ร็อดเจอร์ส ยังไม่โยนความผิดให้กับ เจอร์ราร์ด ที่มีโอกาสซัดจุดโทษให้ทีมขึ้นนำในนาที 75 ทว่าก็ยังไม่ผ่านมือของ ฟอสเตอร์ ตามเคย “เขามีความกล้าหาญมากๆ ที่จะรับหน้าที่ยิงลูกนั้น มันไม่สมควรถูกตำหนิเลย แต่มันเป็นการป้องกันที่ดีมากกว่านะ”
กำลังโหลดความคิดเห็น