xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” โบ้ยเปาตัดสินประตูตีเจ๊าเรือ 1-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส หวิดนำทีมล้มแชมป์เก่า
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงโบ้ยการตัดสินใจของผู้ตัดสินเกี่ยวกับประตูตีเสมอ 1-1 ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา พร้อมรู้สึกผิดหวังกับฟอร์มของ โฆเซ เรนา นายทวารเบอร์ 1 ซึ่งทำให้ทีมพลาดหยิบ 3 แต้มออกจากรัง เอติฮัด สเตเดียม

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงคนใหม่ของ “หงส์แดง” ซัลโวประตูตีเสมอหลัง เอดิน เซโก หัวหอก แมนฯ ซิตี เบิกสกอร์แรกของการแข่งขันนาที 23 ขณะที่ โรแบร์โต มันชินี รู้สึกว่า แดเนียล แอ็กเกอร์ ควรถูกลงโทษจากกรรมการ เนื่องจาก ปราการหลังชาวเดนมาร์ก ทำฟาวล์ อดีตนักเตะโวล์ฟสบวร์ก

อย่างไรก็ตาม แอนโธนี เทย์เลอร์ ผู้ตัดสิน ปล่อยการแข่งขันดำเนินต่อไปท่ามกลางเสียงโห่จากสาวก “เดอะ ซิติเซ็นส์” ให้อาคันตุกะจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ เตะบอลทิ้งระหว่างที่ ดาวยิงชาวบอสเนียน นอนเจ็บอยู่ในสนามแทนที่ กองหน้าค่าตัว 12 ล้านปอนด์จะซัดตีเจ๊า

อดีตเทรนเนอร์ สวอนซี กล่าว “กรรมการบอก แดเนียล สเตอร์ริดจ์ และ สตีเวน เจอร์ราร์ด ให้เล่นต่อไป ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เราไม่เตะบอลทิ้ง มีครั้งหนึ่งในครึ่งหลังที่ แดเนียล เตะบอลออกจากสนาม ไม่มีอาการบาดเจ็บสำหรับ เซโก มันเป็นการตัดสินของกรรมการล้วนๆ”

นอกจากนี้ บอสใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ ยังรู้สึกผิดหวังกับความผิดพลาดของ เรนา ซึ่งเป็นเหตุให้ เซร์คิโอ อเกวโร ยิงประตูตีเสมอ 2-2 ทำให้ “เดอะ เรดส์” ยังไม่สามารถเอาชนะคู่แข่งที่มีอันดับสูงกว่าตนในศึกพรีเมียร์ชิป ฤดูกาล 2012-13

“นั่นเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมในการมาเล่นที่นี่ ซึ่งเป็นสถานที่ที่ยากลำบากแม้แต่การทำประตู ความผิดหวังเพียงอย่างเดียว คือ เราทำผลงานได้ดี แต่ความผิดพลาดเป็นบทเรียนอันมีค่าของเรา อเกวโร ยิงประตูที่สองอย่างไม่น่าเชื่อ แต่จากทรรศนะของเรา เขาทำให้เราผิดหวังในสถานการณ์เช่นนั้น มันเป็นความผิดพลาด ทุกคนเข้าใจดี แต่ผมไม่สามารถตำหนินักเตะคนอื่นๆ ได้” ร็อดเจอร์ส ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น