xs
xsm
sm
md
lg

ร็อดเจอร์สเร่งหงส์ต่อสัญญา “สตีวีจี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีเวน เจอร์ราร์ด
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือใหญ่ประจำถิ่น แอนฟิลด์ ออกมากระตุ้นบอร์ดบริหาร ลิเวอร์พูล เร่งจัดการเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ สตีเวน เจอร์ราร์ด ให้เรียบร้อยแล้ว เพราะแม้ว่ากองกลางกัปตันทีมอายุจะปาเข้าไป 32 ปีแล้ว แต่ยังเป็นแกนนำคนสำคัญที่ขาดไม่ได้

เจอร์ราร์ด รับใช้ ลิเวอร์พูล ใน พรีเมียร์ ลีก มาแล้ว 428 นัด และยิงได้ 94 ประตูให้กับต้นสังกัด อย่างไรก็ตาม สัญญากำลังจะสิ้นสุดลงหลังฤดูกาล 2013-14 รูดม่านปิดฉาก ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ “หงส์แดง” จึงอยากให้บอร์ดบริหารมอบสัญญาใหม่ให้กัปตันทีมอังกฤษเสียที

ร็อดเจอร์ส กล่าวก่อนพา ลิเวอร์พูล ไปเยือน อาร์เซนอล ทำศึก พรีเมียร์ ลีก วันพุธที่ 30 มกราคมนี้ ว่า “ผมยังไม่เห็นว่าเรื่องอะไรต่อมิอะไรจะสำเร็จลุล่วงในไม่ช้านี้ สตีเวน และผมคุยกันหลายครั้ง ส่วนตัวเขารู้สึกว่าหนสุดท้ายที่เจรจากันนั้นควรจะมุ่งสมาธิมาที่ผลงานของฤดูกาลนี้ก่อนเป็นลำดับแรกมากกว่า”

“แต่ไม่ต้องสงสัยเพราะจากตอนนี้จนถึงปิดฤดูกาลสัญญาจะได้รับการพิจารณา ทุกวันที่ผ่านมาคุณจะเห็นว่า สตีเวน มีความสำคัญกับ ลิเวอร์พูล มากแค่ไหน แม้ว่าจะอายุ 32 ปีแล้วแต่ยังคงฟิต แข็งแกร่ง และมีความเป็นผู้นำล้นปรี่” อดีตกุนซือ สวอนซี ซิตี กล่าวในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น